Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ "Ảnh báo chí"

12:07, 25/07/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.7, tại hội trường Báo Quảng Ngãi, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ- Hội nhà báo Việt Nam tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ với chuyên đề “Ảnh báo chí“.

TIN LIÊN QUAN

Tham gia lớp nghiệp vụ “Ảnh báo chí” có 18 học viên là phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên đang công tác tại Báo Quảng Ngãi, các cơ quan báo chí Trung ương khác, các tạp chí và chi hội trên địa bàn tỉnh. Giảng viên Nguyễn Hoài Linh- Trưởng phòng Ảnh- Báo tuổi trẻ trực tiếp giảng dạy.

Lớp nghiệp vụ do giảng viên Nguyễn Hoài Linh- Trưởng phòng Ảnh- Báo tuổi trẻ trực tiếp giảng dạy.
Lớp nghiệp vụ do giảng viên Nguyễn Hoài Linh- Trưởng phòng Ảnh- Báo tuổi trẻ trực tiếp giảng dạy.

Lớp nghiệp vụ kéo dài trong khoảng 4 ngày, từ ngày 25.7 đến 28.7. Các học viên sẽ được truyền đạt một số kiến thức từ cơ bản cho đến nâng cao về chụp ảnh, kỹ năng biên tập, xử lý ảnh cho báo chí… để có được một tác phẩm ảnh báo chí hiệu quả về nội dung hình ảnh và thông tin cung cấp đến bạn đọc.

Khác với những lớp học trước, giảng viên sẽ dựa trên khả năng thực tế của các học viên từ đó đưa ra cách giảng dạy phù hợp, áp dụng vào thực tế để có một tác phẩm báo chí đạt yêu cầu và đối chiếu lại với lý thuyết. 

Qua đó, nhằm nâng cao trình độ, nghiệp vụ ảnh báo chí cho các học viên. Từ những kiến thức đã học, học viên sẽ áp dụng vào công việc chuyên môn của mình nhằm nâng cao chất lượng nội dung của mỗi tờ báo.
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.