Bế mạc và trao giải Hội thi Kể chuyện- Vẽ tranh theo sách năm 2017

09:04, 21/04/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sau 2 ngày diễn ra hào hứng, sôi nổi, chiều 21.4, Thư viện Tổng hợp tỉnh đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các thí sinh đạt giải trong Hội thi Kể chuyện- Vẽ tranh theo sách năm 2017 với chủ đề “Em yêu Tổ quốc, quê hương”, nhân Ngày sách Việt Nam (21.4).

TIN LIÊN QUAN

Hội thi đã thu hút các em học sinh ở 30 trường TH tham gia thi kể chuyện; 370 em học sinh ở các trường học trong tỉnh tham gia thi vẽ tranh.
 
Ở phần thi Kể chuyện theo sách có 350 học sinh tham dự với 60 tiết mục kể chuyện và văn nghệ. Các em dự thi với các chuyện kể về tấm gương các anh hùng, liệt sĩ, các danh nhân, chuyện kể về lịch sử dân tộc, các tấm gương yêu nước...
 
 
Trao thưởng cho 2 thí sinh bậc TH  đạt giải Nhất phần thi Kể chuyện.
Trao thưởng cho 2 thí sinh bậc TH đạt giải nhất phần thi kể chuyện.
 
Ở phần thi vẽ tranh theo sách có 380 học sinh tham gia. Với chủ đề “Sắc màu tuổi thơ”, các em đã thể hiện chủ đề qua tranh vẽ ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước, tình yêu quê hương, mái trường, tình bạn; cảnh đẹp, tài nguyên và chủ quyền biển, đảo Tổ quốc; danh lam thắng cảnh Việt Nam.
 
Các tranh vẽ đã thể hiện đa dạng, phong phú, màu sắc hồn nhiên, trong sáng theo cách nghĩ, cách nhìn của tuổi thơ.
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 60 giải cho các cá nhân và tập thể cho phần thi kể chuyện, trong đó có 9 giải A, 18 giải B, 17 giải C và 16 giải Khuyến khích. Phần thi vẽ tranh có 50 em đạt giải, trong đó có 4 giải Nhất, 6 giải Nhì, 11 giải Ba và 29 giải Khuyến khích.
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.