Á hậu Huyền My đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International

02:03, 29/03/2017
.

 Á hậu Việt Nam 2014 cho biết, cô được đơn vị nắm bản quyền Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình thế giới) tại Việt Nam gửi lời mời dự thi.
 

Á hậu Huyền My
Á hậu Huyền My


Theo thông tin từ phía công ty Elite - đơn vị nắm bản quyền Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình thế giới) tại Việt Nam, công ty này đã gửi hồ sơ của Huyền My tới ban tổ chức Miss Grand International và nhận được sự đồng ý. Sau khi nhận được sự đồng ý từ ban tổ chức Miss Grand International, công ty Elite sẽ gửi hồ sơ của Á hậu Huyền My lên Cục Nghệ thuật biểu diễn để xin cấp phép.

Trên trang fanpage chính thức của Miss Grand International 2017, thông tin Huyền My đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi đã được đăng tải. "Nguyễn Trần Huyền My được chỉ định là Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2017. Cô 22 tuổi, cao 1,76 m, nặng 57 kg. Cô là diễn viên, MC, người mẫu, đồng thời là gương mặt quảng cáo tại Việt Nam. Huyền My sẽ tham gia cuộc thi Miss Grand International 2017. Xin chúc mừng!", trang fanpage cho biết.

Trước thông tin này, Huyền My đã chính thức xác nhận việc tham gia Miss Grand International 2017. Nhận thấy đây là sân chơi bổ ích và muốn học hỏi kinh nghiệm ở trường đấu nhan sắc quốc tế, Á hậu đã nhận lời để công ty nắm bản quyền gửi hồ sơ cho cuộc thi và được chấp nhận.

Hiện tại, Huyền My đang chuẩn bị hành trang để lên đường vào tháng 10. Người đẹp sinh năm 1995 cho biết cô sẽ nỗ lực hết mình để mang hình ảnh đẹp về con người và đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Miss Grand International là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Cuộc thi có sự tham dự của các thí sinh đến từ 80 - 90 quốc gia trên khắp thế giới. Năm 2016, người đẹp Nguyễn Thị Loan là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này và cô đã lọt vào top 20.

Theo PV/VTV.VN

 


.