Chi Pu thắng giải "Ngôi sao mới châu Á" tại Hàn Quốc

08:11, 17/11/2016
.

Chiều 16-11, Chi Pu xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ Asia Artist Awards (Lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á) 2016 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Tại đây, cô bất ngờ được xướng tên cho giải thưởng Nghệ sĩ mới châu Á (Rising Star) - lĩnh vực điện ảnh.
 

Chi Pu trên thảm đỏ Asia Artist Awards 2016
Chi Pu trên thảm đỏ Asia Artist Awards 2016


Đại diện duy nhất của Việt Nam gây chú ý trong bộ trang phục quyến rũ, phong thái tự tin. Bên cạnh đó, thảm đỏ lễ trao giải còn đón tiếp đông đảo ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng như: Park Shin Hye, Bae Suzy, Nana, EXO, TWICE, BTS, SEVENTEEN, BLACKPINK, NCT17, B.A.P, Block B, VIXX, AOA, Gummy, Dynamic Duo, MAMAMOO, Hwang Chi Yeol, Han Dong Geun, Park Bo Gum, Kim Yoo Jung... Nhiều nghệ sĩ đến từ các nước châu Á khác cũng góp mặt như: nhóm nhạc Nhật Bản - BOYS AND MEN, ca sĩ Trung Quốc - Khalil Fong (Phương Đại Đồng).

Trên sân khấu nhận giải, Chi Pu chào khán giả bằng tiếng Hàn và giới thiệu mình là nghệ sĩ Việt Nam. Sau đó, cô phát biểu bằng tiếng Anh: "Thật vinh dự khi có mặt tại đây tham dự Asia Artist Awards. Giải thưởng này có ý nghĩa vô giá với tôi và nó sẽ là một kỷ niệm không thể quên trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn Asia Artist Awards đã mời tôi tham gia và trao cho tôi giải thưởng quý giá này. Cảm ơn gia đình, ekip và các fan yêu quý đã luôn bên cạnh ủng hộ cho sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với sự tin yêu của mọi người. Xin cảm ơn". Nghệ sĩ mới châu Á là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà Chi Pu nhận được.

Asia Artist Awards 2016 là sự kiện quan trọng của nền giải trí Hàn Quốc nhằm vinh danh các nghệ sĩ châu Á trong lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh dựa trên sự thể hiện của họ tại Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung.
 

Theo QUẢNG TIẾN/SGGPO


 


.