Báo Quảng Ngãi đoạt 4 giải báo chí "Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc"

11:11, 20/11/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Lễ trao giải Báo chí “Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc” lần thứ 12 năm 2015 - 2016 vừa được tổ chức tại Hà Nội. Báo Quảng Ngãi có 4 tác phẩm đoạt giải.
 
Trong gần 1.400 tác phẩm của hơn 200 cơ quan thông tấn báo chí gửi về dự thi, Ban giám khảo đã chọn 100 tác phẩm để trao giải, gồm 5 giải A, 20 giải B, 33 giải C, 42 giải khuyến khích. 
 
Báo Quảng Ngãi có 4 tác phẩm đoạt giải, trong đó 3 tác phẩm là: Thủ tướng Phạm Văn Đồng trong lòng người dân Quảng Ngãi (nhóm tác giả: Phú Đức - Phương Lý - Nguyễn Triều), Dân vận - Những bài học luôn mới (Nguyễn Triều - Xuân Thiên) và Sắc màu vùng cao (Tấn Khâm) đạt giải C và tác phẩm Nghị quyết của lòng dân (Hoàng Triều - Thanh Thuận - Xuân Hiếu - Ý Thu) đoạt giải Khuyến khích. Báo Quảng Ngãi là cơ quan báo đảng địa phương có nhiều tác phẩm đạt giải nhất.

 

Phóng viên Báo Quảng Ngãi nhận giải báo chí “Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc lần thứ 12”.
Phóng viên Báo Quảng Ngãi nhận giải báo chí “Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc lần thứ 12”.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh: Các tác phẩm báo chí tham dự Giải báo chí “Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc” lần thứ 12 năm 2015 - 2016 đã phản ánh được cuộc sống phong phú, sinh động của các tầng lớp nhân dân, phát hiện, chia sẻ và cổ vũ nhiều hoạt động của MTTQ Việt Nam từ Trung ương đến cơ sở.
 
Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam mong muốn, trong những năm tới, các nhà báo, các cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước tiếp tục tham gia Giải Báo chí vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc. Qua đó, nhằm tiếp tục phát huy thế mạnh của các loại hình báo chí, góp phần nâng cao ý thức của người dân Việt Nam về sự cần thiết của Đại đoàn kết toàn dân tộc.
 
Tin, ảnh: NG.TRIỀU
 
 
 
 
 

.