Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham gia thực hiện video clip quảng bá Lý Sơn

09:10, 01/10/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 1.10, Sở VH-TT&DL tổ chức gặp mặt với Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và ca sĩ Đức Tuấn nhân chuyến thực hiện video clip quảng bá du lịch Lý Sơn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã tham dự buổi gặp mặt.

 
Dự kiến, video clip quảng bá du lịch Lý Sơn dài khoảng 8-10 phút thuộc bản quyền của Sở VH-TT&DL Quảng Ngãi. Trong đó, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và ca sĩ Đức Tuấn tham gia với vai trò là diễn viên chính của video clip.

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ca sĩ Đức Tuấn sẽ tham gia thực hiện video clip quảng bá về Lý Sơn
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ca sĩ Đức Tuấn sẽ tham gia thực hiện video clip quảng bá về Lý Sơn

 

Với vai trò là diễn viên chính, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và ca sỹ Đức Tuấn sẽ giới thiệu cảnh quan thiên nhiên, bề dày văn hóa, lịch sử lâu đời gắn liền với việc xác lập và bảo vệ chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và trên biển Đông. Ngoài ra, văn hóa ẩm thực, vẻ đẹp của con người Lý Sơn cũng như một số thông tin du lịch, điểm tham quan, dạo biển, chợ đêm Lý Sơn… Theo kế hoạch, video clip sẽ được hoàn thành trong tháng 10.2016.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cho rằng, việc thực hiện video clip quảng bá Lý Sơn với sự tham gia của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ca sĩ Đức Tuấn sẽ giúp người dân trong nước và thế giới biết rõ hơn về một Lý Sơn đẹp, quyến rũ, với cảnh đẹp thiên nhiên và con người thân thiện.
 
Tin, ảnh: M.Toàn- T.Phương

.