Đặc sắc chương trình ca nhạc mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam

10:09, 01/09/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 31.8, tại nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức chương trình ca nhạc đặc biệt với chủ đề “Âm nhạc đồng hành cùng đất nước” nhằm chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam (ngày 3.9 hằng năm).

TIN LIÊN QUAN

Tham gia biểu diễn cùng chương trình có khoảng 50 nghệ sĩ, diễn viên chuyên, không chuyên đến từ Chi hội âm nhạc Quảng Ngãi và TP.Đà Nẵng. Các nghệ sĩ, diễn viên đã mang đến cho khán giả 13 tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu, hoành tráng. Nội dung chủ yếu ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, gia đình, tuổi thơ, biển đảo. 
 
Tiết mục
Tiết mục "Bài ca hữu nghị" do Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh biểu diễn.
 
Kết nối giữa chương trình là phần giao lưu âm nhạc cùng nghệ sĩ Trương Duy Hiển- Phó Chủ tịch Hội Âm nhạc TP.Đà nẵng, một trong số những nhạc sĩ trong nước có nhiều ca khúc về tuổi thơ.
 
Ông Lê Văn Sơn- Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, chia sẻ: Chương trình là dịp để những người hoạt động âm nhạc tại Quảng Ngãi bày tỏ niềm tự hào, tình cảm sâu sắc đối với những hy sinh của thế hệ cha ông đi trước và trách nhiệm của thế hệ nhạc sĩ hôm nay đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đây còn là cơ hội để những người làm âm nhạc, nghệ sĩ, diễn viên Quảng Ngãi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sáng tác, biểu diễn… với Chi hội âm nhạc TP.Đà Nẵng.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.