Văn nghệ tuyên truyền an ninh, an toàn nhà máy lọc dầu Dung Quất

09:08, 01/08/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Trong 2 ngày 30 và 31.7, tại xã Bình Thuận và Bình Hải, huyện Bình Sơn, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức chương trình văn nghệ tuyên truyền, vận động cán bộ, nhân dân bảo vệ an ninh, an toàn Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất.
 
Hoạt cảnh sân khấu dựa trên nền tảng những làn điệu dân ca bài chòi
Hoạt cảnh sân khấu dựa trên nền tảng những làn điệu dân ca bài chòi
NMLD Dung Quất là nhà máy lọc dầu duy nhất của nước ta và là công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia. Kể từ khi đi vào hoạt động từ năm 2009 đến nay, nhà máy đã góp phần quan trọng trong việc ổn định nguồn năng lượng và tăng trưởng kinh tế khu vực miền Trung nói riêng, cả nước nói chung. 
 
Ông Khương Lê Thành- Trưởng phòng An toàn, Sức khỏe, Môi trường và Phòng cháy chữa cháy BSR cho cho biết, NMLD Dung Quất luôn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra cháy nổ. Chính vì vậy, Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định về việc đưa NMLD Dung Quất vào danh mục công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia.
 
Cán bộ, nhân viên BSR phát tờ rơi tuyên truyền an ninh, an toàn tới người dân
Cán bộ, nhân viên BSR phát tờ rơi tuyên truyền an ninh, an toàn tới người dân
Chương trình nghệ thuật lần này là những tiết mục do chính cán bộ, chiến sỹ Công an, Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi; Đoàn viên thanh niên xã Bình Thuận, xã Bình Hải và Đoàn viên thanh niên Công ty BSR biểu diễn. Qua đây tuyên truyền đến người dân hãy cùng chung tay với CBCNV NMLD Dung Quất và các cơ quan chức năng để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho nhà máy ở cả trên bờ và trên biển.
 
Việt Thanh
 
 
 
 
 
 
 

.