Người đẹp Hải Phòng Trần Thị Thu Ngân đăng quang Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016

08:08, 08/08/2016
.

Cô gái quê Hải Phòng - Trần Thị Thu Ngân (SBD 354) đã vượt qua 38 thí sinh để đăng quang ngôi vị Hoa hậu bản sắc Việt 2016 trong đêm chung kết diễn ra vào tối 7/8 tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.
 

Trần Thị Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm đầu tiên
Trần Thị Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm đầu tiên

Trần Thị Thu Ngân sinh năm 1996 tại Hải Phòng, hiện là sinh viên ngành quản trị khách sạn tại Thụy Sỹ. Đương kim Hoa hậu có thể hình cân đối với chiều cao 1,70m, số đo 3 vòng 78-59-92. Trước khi đoạt ngôi Hoa hậu, Thu Ngân đã đoạt giải phụ Người đẹp Ảnh trong đêm bán kết thế giới diễn ra tại Quy Nhơn.

Tổng giá trị giải thưởng mà Trần Thi Thu Ngân nhận được là vương miện cùng 500 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, Tân Hoa hậu còn được trao tặng một chuyến du lịch châu Âu cùng 1 người thân và được ký hợp đồng là gương mặt đại diện thương hiệu của tập đoàn FLC trong vòng 2 năm.

Top 3 người đẹp: Hoa hậu Thu Ngân, Á hậu 1 Phạm Thúy Hằng, Á hậu 3 Võ Quỳnh Giao

Danh hiệu Á hậu 1 huộc về Phạm Thúy Hằng (SBD 078) và Á hậu 2 là Võ Quỳnh Giao (SBD 016). Giải thưởng cho hai ngôi vị này là 200 triệu đồng tiền mặt cùng chuyến du lịch châu Âu cùng người thân cho Á hậu 1 và 100 triệu đồng tiền mặt cùng chuyến du lịch châu Âu cùng người thân cho Á hậu 2. 

Đêm chung kết cũng đã trao 4 giải phụ còn lại trong số 7 giải phụ (mỗi giải 20 triệu đồng), bao gồm:

Giải Người đẹp áo dài thuộc về Phạm Thị Ngọc Quỳnh
Giải Người đẹp du lịch thuộc về Bùi Thị Thu Trang
Giải Người đẹp thân thiện thuộc về Anna My Linh Pham
Giải Người đẹp được yêu thích nhất thuộc về Nguyễn Thị Diệu Thùy
 
Top 5 người đẹp lọt vào vòng ứng xử

Đêm chung kết Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu năm đầu tiên được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam. Dẫn dắt đêm chung kết là MC Anh Tuấn và Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm.

Thành phần Ban Giám khảo chính thức của cuộc thi gồm: Nhà thơ Hồng Thanh Quang (Trưởng BGK), Họa sĩ Thành Chương, Biên đạo múa Trần Ly Ly, Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007 Ngô Phương Lan, Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh. Riêng đêm chung kết còn có các chuyên gia và khách mời danh dự là Hoa hậu liên lục địa 2012 Daniel Chalbaud, Tiến Sĩ nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương, Thạc sĩ tâm lý Lý Thị Mai và Trưởng ban cố vấn của cuộc thi là Á hậu quý bà thế giới Thu Hương. Ngoài ra, cuộc thi cũng đã nhận được sự đồng hành của 2 chuyên gia đặc biệt đến từ Mỹ: Chuyên gia catwalk Kevin Parker, Biên đạo múa Daquan Smith.
 
Ban giám khảo cuộc thi

Trong vòng hơn 2 tiếng của chương trình, khán giả được theo dõi 39 thí sinh (bao gồm 26 thí sinh trong nước và 13 thí sinh gốc Việt trở về từ các khu vực trên thế giới) trải qua các phần thi trình diễn áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử với ban giám khảo. Qua các phần thi, Ban giám khảo chọn ra Top 20, Top 10 và cuối cùng là Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi ứng xử cuối cùng. Ngoài Hoa hậu và hai Á hậu, hai thí sinh khác có điểm số cao nhất của cuộc thi thuộc top 5 là Phạm Thị Ngọc Quý và Nguyễn Thị Diệu Thùy.

Song song với các phần dự thi của 39 thí sinh, đêm chung kết mang đến những tiết mục trình diễn của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ được dàn dựng riêng cho chương trình như: Đức Tuấn với “Muốn nghe tiếng sóng”; Ái Phương với “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”; Hiền Thục với “Tôi là ngôi sao”; Noo Phước Thịnh với “Wanna be a star” và Ionah show với “Bản hòa ca thiên nhiên”.

Ngay sau khi kết thúc đêm thi chung kết, BTC, BGK cùng Tân Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2 đã có cuộc gặp mặt và đối thoại với phóng viên báo chí.

* Một số hình ảnh của đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu:
 

 


Phần trình diễn bikini

 

Phần trình diễn bikini của tân hoa hậu Thu Ngân

 

Phần trình diễn trang phục dạ hội

  

 

Top 5 trả lời ứng xử

 

 
Theo Hoàng Lân/Hà Nội Mới Online
 


 


.