Ngọc Hân làm giám khảo Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 tại Nhật Bản

03:08, 03/08/2016
.

 Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân sẽ cùng Hoa hậu Áo dài Việt Nam 1998 Kiều Khanh đảm nhận trọng trách tìm kiếm gương mặt đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016  tại Nhật Bản.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 (Ms Vietnam Entrepreneur Asia 2016) vừa kết thúc thời gian nhận hồ sơ tham dự. Nhiều ứng cử viên nổi bật và sáng giá đã lộ diện trong vòng nhận ảnh của cuộc thi. Vừa qua, Ban Tổ chức cuộc thi công bố hoa hậu Ngọc Hân trở thành vị giám khảo thứ 6 của cuộc thi.
 

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân
Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân


Đảm nhận vai trò cầm cân này mực cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 tại Nhật Bản, Hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ: “Tôi cảm thấy nhiều vinh dự khi được ban tổ chức tin tưởng. Cuộc thi không chỉ là sân chơi nhan sắc uy tín mà còn tìm kiếm vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới. Tôi đặt nhiều kỳ vọng về chất lượng thí sinh bởi người chiến thắng sẽ hội tụ đủ các yếu tố: vẻ đẹp, tài năng, nhân cách, tri thức, và lòng nhân ái”.

Đặng Thị Ngọc Hân đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam 2010 được tổ chức tại Quảng Ninh. Trong suốt thời gian giữ vương miện hoa hậu, Ngọc Hân tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, luôn gây thiện cảm cho người hâm mộ mỗi lần xuất hiện, là một trong những người đẹp hiếm hoi không bị vướng phải các scandal.

Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2016 nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc của các nữ doanh nhân người Việt đang sinh sống và làm việc trên toàn châu Á, đồng thời giới thiệu hình ảnh của người nữ doanh nhân Việt ra cộng đồng quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 8-8 đến ngày 14-8-2016 tại Nhật Bản.

Thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 15.000 USD, vương miện và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4.

Đêm chung kết đăng quang Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á sẽ diễn ra vào ngày 14-8-2016 tại Aichi - Nhật Bản.
 

Theo ĐẶNG HẢI/SGGPO


 


.