Á hậu Huyền My làm đại sứ thương hiệu cho StyleTV

08:07, 29/07/2016
.

Sáng 29/7/2016, Công ty Truyền hình cáp StyleTV họp báo công bố Á hậu Nguyễn Trần Huyền My là Đại sứ thương hiệu cho mình. Đây cũng là lần đầu tiên, một kênh truyền hình có đại sứ riêng xây dựng thương hiệu hình ảnh.
 

Á hậu Huyền My là gương mặt đại sứ thương hiệu Style TV
Á hậu Huyền My là gương mặt đại sứ thương hiệu Style TV


StyleTV chính thức ra mắt năm 2008, là kênh truyền hình đầu tiên chuyên về phong cách sống dành cho khán giả tại VN yêu thích thời trang, làm đẹp, dinh dưỡng, sức khỏe, ẩm thực…StyleTV ghi dấu ấn với nhiều chương trình như “Một ngày cùng phong cách”, “Chúng ta là một gia đình”, “Đẹp như sao”, “Điểm đến cuối tuần”, “Nhịp cầu sức khỏe”… và mới đây là nhiều phim truyền hình như “Ảo mộng”, “Vợ của bố”… thu hút một lượng lớn khán giả trẻ.

Tại cuộc họp báo, ông Lê Đình Trọng – Tổng Giám đốc Công ty Truyền hình cáp StyleTV cho biết, sau quá trình tìm hiểu, cân nhắc, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My được lựa chọn để cùng StyTV đồng hành trong những hoạt động chuyên môn, hoạt động cộng đồng, chương trình thiện nguyện... Ông cũng hy vọng, với khả năng, kinh nghiệm sẵn có, cộng với hình ảnh xinh đẹp, năng động, hiện đại và phong thái làm việc chuyên nghiệp của Đại sứ Thương hiệu - Á hậu Huyền My, trong thời gian tới, StyleTV sẽ tiếp tục sản xuất thêm nhiều chương trình giải trí phong phú, hấp dẫn hơn nữa để trở thành kênh truyền hình dẫn đầu về phong cách sống tại Việt Nam, làm cầu nối và tương tác tốt nhất tới khán giả, tạo sự thay đổi, phát triển mạnh hơn nữa của kênh StyleTV.

Theo Hằng Nga/Hà Nội Mới Online

 


.