140 người đẹp vào vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam

02:07, 05/07/2016
.

Sáng nay (5/7), Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chính thức khởi động vòng sơ khảo - chung khảo phía Bắc của cuộc thi. Theo đó, vòng sơ khảo sẽ diễn ra vào ngày 9/7 tại Hà Nội với sự tham gia của 140 người đẹp.
 
Ông Lê Xuân Sơn, TBT Báo Tiền Phong - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết, đến thời điểm này có hơn 1.000 thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, riêng khu vực phía Bắc sau khi tiến hành loại hồ sơ và chọn 140 người đẹp của vòng sơ khảo, BTC tiếp tục chọn ra 40 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung khảo khu vực phía Bắc bắt đầu từ ngày 11/7 tại đảo du lịch Tuần Châu, TP Hạ Long (Quảng Ninh). 
 
Bên cạnh việc tập luyện, các thí sinh sẽ tham gia vào nhiều hoạt động để quảng bá văn hoá, du lịch cho Vịnh Hạ Long, góp sức làm sạch môi trường biển…

 

Hoa hậu Ngọc Hân rạng rỡ tại họp báo, cô đảm nhận vai trò MC. Ảnh: Tiền Phong
Hoa hậu Ngọc Hân rạng rỡ tại họp báo, cô đảm nhận vai trò MC. Ảnh: Tiền Phong
Đêm chung khảo phía Bắc diễn ra tại sân khấu ngoài trời Khu du lịch Tuần Châu vào ngày 17/7 có sức chứa 1,5 vạn khán giả sẽ được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Hoàng Nhật Nam. 40 người đẹp sẽ thực hiện các phần thi: trình diễn áo dài, bikini và dạ hội.
 
Chia sẻ về ý tưởng cho đêm chung khảo phía Bắc, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: đêm chung khảo phía Bắc mang chủ đề “Mặt trời của biển” diễn ra trên sân khấu ngoài trời, giữa cái nắng và gió ấm áp của biển trời Hạ Long. Trên nền nhạc trữ tình do ca nương Kiều Anh biểu diễn, các thí sinh tham gia trình diễn áo dài. Đây là phần thi hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc bay bổng cho người xem.
 
Trong đêm chung khảo ngoài các phần trình diễn của các thí sinh, sẽ có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Đức Tuấn, Kiều Anh, Soobin Hoàng Sơn…
 
Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV9 từ 20h và 11 đài địa phương khác. Sau vòng chung khảo phía Bắc, những thí sinh được chọn tiếp tục bắt tay thực hiện phần thi “Người đẹp nhân ái”.
 
Tại buổi họp báo, BTC cũng giới thiệu chi tiết chiếc vương miện trị giá 2,2 tỉ đồng. Chiếc vương miện được chế tác từ 63 viên ngọc trai và 3,260 viên đá sapphire… do 40 nghệ nhân thực hiện trong suốt 3 tháng.
 
Trước đó, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã hoàn thành vòng chung khảo phía Nam và đã chọn ra được 18 người đẹp vào vòng chung kết.
 
Vòng chung kết cuộc thi dự kiến tổ chức vào tháng 8 tại TP HCM.
 
Hoàng Lân/Hà Nội mới

.