Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận giải thưởng 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất'

09:11, 16/11/2015
.

Với những thành quả trong hoạt động nghệ thuật trong suốt 20 năm qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xứng đáng nhận được giải thưởng “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” diễn ra tại Hàn Quốc.

 

 
Đầu tháng 11, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ nhận được liên lạc từ phía đại diện của Ban tổ chức chương trình giải thưởng Ngôi sao châu Á từ Hàn Quốc liên lạc với anh và thông báo cho anh tin vui về việc anh được bình chọn là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất (Asian Superstar).
 
Giải thưởng Ngôi sao châu Á là một giải thưởng danh tiếng và có uy tín đã trải qua 22 mùa giải. Và năm nay là năm đầu tiên, sau 22 năm, mùa giải thưởng năm thứ 23 mở rộng phạm vi trao giải ngoài Hàn Quốc để nhìn nhận và đánh giá thành tựu của các nghệ sĩ tại các nước trong khu vực như Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam…
 
Các nghệ sĩ của 3 quốc gia có người được đề cử là Thái Lan (Ngôi sao võ thuật châu Á Lý Tiểu Long của Thái Lan là Tony Jaa), Nhật (diễn viên Watanabe Ken trong film The Last Samurai, Godzilla…) và Việt Nam, đại diện là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (Asian Superstar) và một nghệ sĩ trẻ khác.
 
Ban tổ chức cũng cho biết, họ nhận được nhiều sự bình chọn và đồng tình từ số đông cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc - đã luôn yêu mến và có tình cảm lớn với thần tượng của mình. Bên cạnh, những nghiên cứu và ghi nhận về các thành tựu, đóng góp, hoạt động nghệ thuật và cả các công tác thiện nguyện xã hội, cộng đồng mà Đàm Vĩnh Hưng đã cống hiến trong suốt gần 20 năm nay.
 
Họ gửi lời chúc mừng đến những sản phẩm âm nhạc mới của Đàm Vĩnh Hưng như: Album Khắc, MV Khắc, ấn phẩm bộ đôi CD-Album Thánh Ca, và cũng như rất thích hình ảnh của một Huấn luyện viên đã đào tạo nhiều thế hệ ca sĩ trẻ từ vị trí “ngồi ghế nóng” của The Voice, X-Factor hay hình ảnh thân thiện, vui tính với vai trò giám khảo trong chương trình thực tế mới nhất - Bước nhảy ngàn cân.
 
Buổi lễ trao giải sẽ được diễn ra vào lúc 4 giờ chiều (giờ tại Seoul) ngày 26.11 và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình KBS.
 
Và về phía Hàn Quốc sẽ có đại diện Hiệp hội người mẫu châu Á- ông Lee Sun Ki sẽ sang tham dự vào buổi họp công bố giải thưởng dành cho nghệ sĩ đại diện của đất nước Việt Nam.
 
Giải thưởng danh dự Ngôi sao châu Á năm nay cũng công bố sẽ có 4 nghệ sĩ Hàn Quốc được nhận giải thưởng là Kim Soo Huyn, Kim Woo Bin (nam) và Jun Ji Huyn, Kim Tea Hee (nữ).
 
Theo Một thế giới

.