Triển lãm ảnh "TP. Quảng Ngãi 10 năm xây dựng và phát triển"

09:10, 09/10/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 9.10, tại Phòng Văn hóa và Thông tin TP. Quảng Ngãi,  UBND TP. Quảng Ngãi đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “TP. Quảng Ngãi 10 năm xây dựng và phát triển”.

TIN LIÊN QUAN


Triển lãm giới thiệu hơn 100 bức ảnh thời sự- nghệ thuật của các nghệ sỹ nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên trong và ngoài tỉnh, được chọn lọc từ các cơ quan đơn vị ghi dấu toàn cảnh các sự kiện nổi bật trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa- xã hội, quốc phòng- an ninh trong 10 năm qua.

 

Cắt băng khánh thành.


Qua 10 năm hình thành và xây dựng, TP. Quảng Ngãi đã có những bước phát triển mạnh mẽ, vững chắc trên nền tảng kế thừa, phát huy từ thị xã Quảng Ngãi.

Thành phố đã tập trung đầu tư phát triển, khai thác tiềm năng, thế mạnh, huy động mọi nguồn lực, đẩy mạnh đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, tập trung chỉnh trang đô thị, phát triển thương mại dịch vụ, kinh tế- xã hội nâng cao đời sống của nhân dân về mọi phương diện cả vật chất lẫn tinh thần.

Mục tiêu của thành phố là xây dựng thành phố ngày càng xanh- sạch- đẹp, văn minh, hiện đại”, hướng đến xây dựng và phát triển thành phố trở thành đô thị năng động và thân thiện.

Đây là sự kiện chào mừng TP. Quảng Ngãi được công nhận đô thị loại II, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và kỉ niệm 10 năm thành lập (2005-2015).

Tham quan ảnh tại triển lãm.



Tin, ảnh: Ái Kiều

 


.