Cầu vồng 2015: Phong Linh giành ngôi vị Quán quân

02:10, 02/10/2015
.

Phong Linh - một trong hai đại diện đến từ khu vực miền Nam - đã xuất sắc vượt qua hai đối thủ Hoàng Quân và Khánh Phương để trở thành quán quân mùa thứ 5 của Cầu vồng.

Đêm chung kết Cầu vồng lĩnh vực MC 2015 là cuộc so tài của 3 thí sinh Hoàng Quân, Phong Linh và Khánh Phương. Sở hữu ba phong cách dẫn với những lợi thế khác nhau, họ đã đem tới cho khán giả một đêm chung kết kịch tính, hấp dẫn.

Cùng các khách mời nổi tiếng như nhà báo Chu Minh Vũ, MC Diễm Quỳnh, MC Khắc Nguyện, MC Anh Tuấn, biên đạo múa Trần Ly Ly… các thí sinh đã giúp khán giả khám phá nhiều câu chuyện hậu trường đằng sau 2 dự án nghệ thuật đình đám ở thời điểm này là Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2015 và vở múa Jonah.
 

 Hoàng Quân (phải) trong phần dẫn mở đầu chương trình
Hoàng Quân (phải) trong phần dẫn mở đầu chương trình


Hoàng Quân, chàng trai duy nhất của đêm chung kết, được giám khảo Khắc Nguyện đánh giá cao vì tinh thần “dám quăng mình trên sân khấu”. Bên cạnh đó, từ những vòng đầu tiên tới thời điểm hiện tại, chàng sinh viên Đại học FPT đã cho thấy sự lột xác hoàn toàn qua mỗi thử thách, từ sự hài hước trẻ con của vòng sơ loại đến sự trưởng thành, chững chạc trong vòng chung kết.

Nếu Hoàng Quân được đánh giá cao bởi “cái đầu lạnh” trên sân khấu thì Khánh Phương - thí sinh đến từ khu vực miền Nam, lại được các giám khảo khen tặng ở sự dí dỏm, hài hước mang phong cách riêng. Tuy nhiên, điểm hạn chế của Khánh Phương là chưa thể lan truyền hết nguồn năng lượng từ bản thân tới khán giả.
 

Khánh Phương (phải) dẫn cùng Hoàng Quân
Khánh Phương (phải) dẫn cùng Hoàng Quân


Nhận xét về thí sinh này, giám khảo Khắc Nguyện nói: “Tôi tin BGK và khán giả đều thích Khánh Phương. Tuy nhiên, làm thế nào để bên cạnh ngoại hình lộng lẫy, khán giả thích bạn hơn về mặt "nội dung", tôi nghĩ bạn cần suy nghĩ thêm về điều đó”.

Với ngoại hình sáng, giọng nói thu hút cùng khả năng sử dụng tiếng Việt rất ấn tượng, Phong Linh được BGK đánh giá là thí sinh có cách xử lý thông minh. Không chỉ thể hiện tốt các phần dẫn trên sân khấu, cô còn đem tới một không khí sôi động cho chương trình. Minh chứng của điều này chính là những tràng cười không dứt đến từ vị trí bàn giám khảo và các khán giả có mặt tại trường quay.

Phong Linh
Phong Linh



Nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả nhất cùng với số điểm khá tốt từ BGK, Phong Linh đã trở thành quán quân mùa thứ 5 của Cầu vồng lĩnh vực MC. Bên cạnh đó, Phong Linh cũng nhận được Giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất.


Điểm cuối cùng trong hành trình chinh phục Cầu vồng lĩnh vực MC 2015 đã kết thúc. Tuy nhiên, theo Ban giám khảo đây chỉ là điểm khởi đầu cho con đường theo đuổi ước mơ đối với Top 3 Cầu vồng năm nay.

Theo VTV.VN

 


.