Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có giá trị 2,2 tỉ đồng

02:09, 12/09/2015
.

 BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chính thức công bố chiếc vương miện của cuộc thi có giá trị lên tới 2,2 tỉ đồng, được thiết kế với hơn 2000 viên đá quý.

 

Mẫu vương miện trị giá 2,2 tỉ đồng
Mẫu vương miện trị giá 2,2 tỉ đồng



Trong buổi công bố những thông tin liên quan đến chiếc vương miện, BTC cũng cho biết, Hoa hậu đăng quang cuộc thi này sẽ được nhận nhiều ưu đãi và nhận những phần thưởng “khủng” của cuộc thi.

Ông Trần Ngọc Nhật – Đồng trưởng ban tổ chức đã giới thiệu mẫu vương miện dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Theo đó, vương miện nổi bật với năm viên ngọc trai South Sea ánh vàng rực rỡ tượng trưng cho năm thành phố lớn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ – trung tâm chính trị, kinh tế văn hóa của đất nước cùng với 58 viên đá quý với sắc hồng tinh tế tượng trưng cho 58 tỉnh thành cùng vươn lên phát triển, hội nhập quốc tế. Bên cạnh đó, 54 viên ngọc trai viền quanh chân vương miện tượng trưng cho sự đoàn kết của 54 dân tộc anh em, là nguồn cội, gốc rễ của sự phát triển của các vùng miền, của đất nước Việt Nam.

Đặc biệt, chiếc vương miện còn có 2015 viên đá quý tinh xảo lấp lánh được đính viền khắp vương miện đại diện cho năm 2015 bên cạnh 18 viên ngọc viên ngọc trai ánh xà cừ tượng trưng 18 vị vua Hùng. BTC cho biết, chiếc vương miện này có tổng giá trị là 2,2 tỉ và đã được các nghệ nhân làm trong 3 tháng mới hoàn thành.

Ngoài chiếc vương miện có giá trị lớn, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được hàng loạt giải thưởng trị giá lớn như bộ trang sức Long Beach Pearl trị giá 550 triệu đồng, xe hơi BMW, căn hộ cao cấp Sunrise City và nhiều ưu đãi khác. Và đặc biệt, người đẹp chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cùng chương trình huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp sau đăng quang trị giá hơn 3 tỷ đồng.
 

 Các thí sinh tham dự vòng Bán kết
Các thí sinh tham dự vòng Bán kết


Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được tổ chức với quy mô lớn. Sau hai vòng sơ khảo ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, những thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn, tiếp tục hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá. Vòng thi bán kết và chung kết sẽ diễn ra tại Diamond Bay City.

Trong vòng thi bán kết diễn ra từ ngày 11 đến 15-9, các thí sinh sẽ cùng nhau tham gia hoạt động tập luyện cho các đêm thi bán kết, song song đó là các buổi tư vấn tâm lý và xây dựng các kỹ năng mềm từ Tiến sĩ tâm lý Bùi Hữu Đức. Tất cả người đẹp còn có cơ hội thăm quan và tìm hiểu nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Nha Trang như Hòn Chồng, khu di tích Tháp Bà Ponagar…

Ở đêm thi bán kết diễn ra tối 15-9 tớ, các người đẹp bắt buộc trải qua hai phần thi là trình diễn bikini và trang phục dạ hội. Kết quả đêm thi sẽ được quyết định dựa trên đánh giá 5 yếu tố, bao gồm: gương mặt, hình thể, trình diễn, ứng xử và phong thái. Ban giám khảo cuộc thi bao gồm bà Xuân Trang – hiệu trưởng trường John Robert Powers, Thạc sĩ mỹ thuật - NTK Sĩ Hoàng, Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Quốc Huy, MC – Thạc sĩ Kinh tế Thanh Mai, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á - Hương Giang, Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 3-10 tại Nha Trang.

Theo Hoàng Lân/Hà Nội Mới

 


.