Liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách

04:08, 13/08/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Tối 11.8, Bộ VH-TT&DL phối hợp với UBND tỉnh tổ chức chung kết Liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách chủ đề “Việt Nam- Đất nước-Con người”. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự.

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND Lê Quang Thích và đại diện lãnh đạo Vụ Thư viện trao giải xuất sắc cho các đơn vị.                    Ảnh: T.PHƯƠNG
Phó Chủ tịch Thường trực UBND Lê Quang Thích và đại diện lãnh đạo Vụ Thư viện trao giải xuất sắc cho các đơn vị. Ảnh: T.PHƯƠNG


Dự chung kết liên hoan có 16 đội tuyển đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước.  Mỗi đội thể hiện 3 nội dung, gồm giới thiệu đội hình, giới thiệu sách và năng khiếu, nhằm góp phần tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giáo dục  truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc đến với các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ. Kết quả, Ban tổ chức đã trao  3 giải xuất sắc cho các đội: Hà Nội, An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu và trao 13 giải nhất cho các đội còn lại.

Ngoài ra ban tổ chức còn trao 3 giải phụ cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc ở 3 nội dung thi. Trong đó, Quảng Ngãi đạt một giải nhất và một giải phụ. Đây là hoạt động được tổ chức nhằm chào mừng 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, 70 năm ngành văn hóa Việt Nam.


TRỊNH PHƯƠNG


 


.