Trao giải cuộc thi ca hát "Ước mơ xanh"

02:07, 12/07/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 11.7, sau hai ngày tranh tài, 15 giọng ca xuất sắc cuộc thi ca hát “Ước mơ xanh” đã bước vào vòng thi chung kết tại trường quay S1, Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Ngãi.
Qua vòng sơ tuyển với trên 70 giọng ca từ 6 đến 14 tuổi trong toàn tỉnh, ở 2 bảng dự thi Tiểu học và THCS, BTC đã chọn ra 31 thí sinh bước vào vòng thi chính thức. Sau hai ngày tranh tài, BGK đã chọn ra 15 em xuất sắc để bước vào đêm chung kết, xếp hạng.
 
Em Lê Hà Thủy Tiên, một trong hai giọng ca đoạt giải nhất tự tin thể hiện tiết mục
Em Lê Hà Thủy Tiên, một trong hai giọng ca đoạt giải nhất tự tin thể hiện tiết mục "Mùa xuân của bé".
 
Kết quả, giải nhất đã thuộc về em Lê Hà Thủy Tiên (7 tuổi, xã Tịnh Ấn Tây, Tp.Quảng Ngãi) với tiết mục “Mùa xuân của bé” và em Võ Kiều Lan Chi (13 tuổi, phường Nguyễn Nghiêm, Tp.Quảng Ngãi) với tiết mục “Con có mẹ rồi". Ngoài ra, BTC cũng trao 4 giải nhì, 6 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc khác.
 
Lần đầu tiên tổ chức, “Ước mơ xanh” là sân chơi nghệ thuật bổ ích, tạo điều kiện cho thiếu nhi tỉnh nhà có cơ hội thể hiện tài năng trên sân khấu chuyên nghiệp. Qua đó, góp phần giáo dục, định hướng thẩm mỹ; giúp BTC phát hiện, giới thiệu đến công chúng những giọng hát hay trong lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng.
 
                                                                                                          Tin, ảnh: Th.Hậu
 
 

.