"Chung cư 22+" – "Gia vị" mới của VTV6

01:12, 22/12/2014
.

Sau chương trình “Bữa trưa vui vẻ” với sức sống đầy mới mẻ, trẻ trung, từ ngày 1/1/2015, VTV6 chính thức cho ra mắt khán giả chương trình mới mang tên “Chung cư 22+” với mong muốn tiếp tục tạo nên một điểm hẹn mới cho khán giả vào khung giờ buổi tối, mang đến thêm “gia vị” mới cho sự hấp dẫn của VTV6.
 



Trong dòng chảy của cuộc sống thành thị, chung cư giờ đã trở thành một hình ảnh thu nhỏ của xã hội Việt Nam hiện đại với đầy đủ thành phần giai cấp, lứa tuổi trong những mối quan hệ vừa theo kiểu làng xã, lại vừa mang dáng dấp của một xã hội công nghiệp.

Lấy bối cảnh sân khấu là sảnh của một phòng khách trong một căn hộ chung cư với nhiều góc khác nhau: từ sofa, quầy bar, thang máy, đến góc lễ tân, chương trình muốn mang đến một hình ảnh quen thuộc trong cuộc sống của người dân thành thị đồng thời tạo nên một không gian ấm cúng mà không kém phần trẻ trung.

22+ cũng mang hàm ý nhắm tới đối tượng khán giả mục tiêu của chương trình là những người trên 22 tuổi – đối tượng chính của truyền hình hiện đại (tổng hợp theo báo cáo của TNS). Là đứa con tinh thần lớn tiếp theo sau Bữa trưa vui vẻ mà nhà báo Đặng Diễm Quỳnh đảm nhiệm chức danh Chịu trách nhiệm sản xuất nên chị ấp ủ rất nhiều ý tưởng cho “Chung cư 22+”.

Được định hướng theo dạng Talkshow, “Chung cư 22+” mang đến một cái nhìn đa chiều về những tin tức “hot” nhất trong ngày, những vấn đề đang được cả xã hội cùng bàn tán. Tuy nhiên, tính giải trí là một ưu tiên hàng đầu trong chương trình được coi như “món quà” dành cho khán giả trước khi khép lại một ngày dài này. Nên các vấn đề nóng hổi, gai góc sẽ được tiếp cận dưới lăng kính hài hước để đưa ra những bình luận trào phúng, đầy tiếng cười nhưng không kém phần thâm thúy. Mỗi chương trình mang đến cho người xem những cái kết bất ngờ, những kết luận đáng suy ngẫm để góp một góc nhỏ định hướng lại tính thẩm mỹ của giới trẻ.

Khung giờ 22h cũng là một lựa chọn đầy tính chiến thuật của ê-kip thực hiện chương trình. Vào khung giờ này, khán giả dường như đang “bội thực” với những bộ phim truyền hình trên hầu hết tất cả các kênh sóng, từ VTV3, Hanoi TV, ANTV, đến HTV3, HTV7,... Chính vì vậy “Chung cư 22+” hứa hẹn sẽ mang tới một sắc màu hoàn toàn mới, tạo cơ hội cho khán giả có thêm nhiều lựa chọn. Chung cư 22+ sẽ chính thức lên sóng VTV6 vào 22h từ thứ 2 đến thứ 6 bắt đầu từ ngày 1/1/2015.


T.Minh/Báo Hà Nội mới


.