VTV3 chuẩn bị phát sóng "bom tấn" truyền hình

01:11, 13/11/2014
.

Được chuyển thể từ kịch bản dài 188 tập “Pasión de Gavilanes” của Julio Jimenez e Ivasn Martinez, bom tấn truyền hình "Đam mê nghiệt ngã" đã từng phát sóng trên 100 quốc gia sẽ lên sóng VTV3 vào khung giờ vàng từ ngày 24/11 tới đây.
 

Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Huy Khánh và Oanh Kiều là bốn anh chị em trong một gia đình - 4 nhân vật chính trong phim
Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Huy Khánh và Oanh Kiều là bốn anh chị em trong một gia đình - 4 nhân vật chính trong phim


Đam mê nghiệt ngã bộ phim truyền hình dài tập theo thể loại telenovela (tiểu thuyết truyền hình) được chuyển thể từ kịch bản dài 188 tập “Pasión de Gavilanes” của Julio Jimenez e Ivasn Martinez. Với sự phát hành của Telemundo Internacional, “Pasión de Gavilanes” đã được bán bản quyền và phát sóng tại hơn 100 quốc gia - từ Argentina đến Serbia, Bulgaria, Romania, Cộng hòa Séc, Malaysia, Ba Lan, Hy Lạp, Slovakia đến Philippines… và được coi là một trong những sê-ri phim truyền hình thành công ăn khách nhất từng được thực hiện.

Tại Việt Nam, với phiên bản Việt hóa của nhà văn Thùy Linh, Đam mê nghiệt ngã được chính thức bấm máy từ cuối tháng 12/2013 cộng thêm gần một năm cho công tác hậu kì, cho đến nay, phim đã sẵn sàng để lên sóng truyền hình cả nước và hứa hẹn sẽ là mang đến cho khán giả những thước phim chất lượng, được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ nhất cùng một kịch bản vô cùng lôi cuốn với nhiều kịch tính và diễn biến bất ngờ qua từng tập phát sóng.

Xuyên suốt 80 tập phim, với kịch bản diễn biến theo thời gian dài (khoảng một năm), n gười xem sẽ được dẫn dắt vào những câu chuyện xoay quanh tình cảm gia đình, tình yêu, những tham vọng, mưu mô, sự lừa dối, cam chịu và sự thay đổi trong cách nhìn nhận về hạnh phúc cũng như mục đích sống của từng nhân vật.

Phim do “đạo diễn của những bộ phim dài tập nhất Việt Nam” Nguyễn Minh Chung làm đạo diễn với sự tham gia của dàn diễn viên “khủng” gần 100 diễn viên trong đó có tới 24 diễn viên chính do các gương mặt nổi tiếng của làng phim truyền hình Việt Nam như: Trịnh Kim Chi, Lê Bình, Huy Khánh, Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Nguyệt Ánh, Minh Thảo, Tường Vi, Lê Văn Anh, Văn Tùng, Phương Mai… đảm nhiệm. Bên cạnh đó Đam mê nghiệt ngã còn có cùng nhiều diễn viên khác như Xuân Hương, Diệu Đức, Phương Dung, Minh Thuận, Kiến An, Ngân Quỳnh, Hương Giang, Lý Anh Tuấn, Phi Thanh Vân, Anh Tài, Yến Nhi, Kiều Ngân, Bảo Trúc, Tùng Lâm, Anh Tài, Thái Chí Hùng…

Chia sẻ về Đam mê nghiệt ngã , Đạo diễn Nguyễn Minh Chung cho biết: “ Trong tất cả các phim tôi thực hiện từ trước đến nay, Đam mê nghiệt ngã là bộ phim tôi tâm đắc nhất vì kịch bản phim quá hay. Bản thân tôi đã bị kịch bản phim cuốn hút từ đầu đến cuối. Tôi đang rất nóng lòng chờ đến ngày phim phát sóng và mong muốn xem phản ứng của khán giả với bộ phim sẽ ra sao. Nhưng với một kịch bản hấp dẫn như vậy, tôi luôn có lòng tin rằng khán giả cũng sẽ đón nhận và yêu thích bộ phim”.

Đam mê nghiệt ngã do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng công ty BHD và Hãng phim Việt sản xuất sẽ chính thức lên sóng truyền hình cả nước vào các tối thứ hai, ba, tư, năm lúc 21h20 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ thứ 2, ngày 24/11/2014.



Theo Thu Phạm/VnMedia


.