Người đẹp Puerto Rico giành vương miện Hoa hậu Quốc tế 2014

10:11, 12/11/2014
.

Người đẹp Valerie Hernandez đến từ Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2014 trong đêm chung kết diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản hôm 11/11.

Cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2014 vừa kết thúc vào chiều 11/11 tại Tokyo, Nhật Bản với chiến thắng thuộc về người đẹp Valerie Hernandez đến từ Puerto Rico. Đại diện Việt Nam là hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo ra về trắng tay tại cuộc thi này.

Trong đêm chung kết, Hoa hậu Quốc tế 2013 người Philippines Bea Santiago đã trao vương miện cho Valerie Hernandez. Vì quá hạnh phúc, người đẹp 21 tuổi đã khóc nức nở trong phút đăng quang.
 

Vì quá hạnh phúc, người đẹp 21 tuổi đã khóc nức nở trong phút đăng quang
Vì quá hạnh phúc, người đẹp 21 tuổi đã khóc nức nở trong phút đăng quang


Vượt qua 72 gương mặt sáng giá, Valerie Hernandez vinh dự là người đẹp thứ hai đến từ Puerto Rico giành được danh hiệu Hoa hậu Quốc tế. Người đẹp với chiều cao 1m77, số đo 3 vòng 86 - 60 - 91 cùng khả năng trình diễn tự tin trên sân khấu cũng đã thuyết phục ban giám khảo nhờ câu trả lời ứng xử thông minh.

“Suy nghĩ về danh hiệu Hoa hậu Quốc tế, tôi nghĩ rằng đó không chỉ là vương miện, cũng không chỉ là danh hiệu, mà là một trong những trọng trách nặng nề nhất. Với cương vị Hoa hậu Quốc tế, tôi muốn gửi một thông điệp của tình yêu, hòa bình và thống nhất”, Valerie Hernandez trả lời trong phần thi ứng xử với câu hỏi được BTC đưa ra là “Nếu giành vương miện Hoa hậu Quốc tế 2014, bạn có thông điệp gì muốn gửi tới thế giới?”.

Á hậu 1 của cuộc thi năm nay là Zuleika Suárez đến từ Colombia, Á hậu 2 là Punika Kulsoontornrut đến từ Thái Lan, Á hậu 3 là Victoria Tooby của Anh, Á hậu 4 là Milla Romppanen đến từ Phần Lan.

Ngoài ra, cuộc thi còn trao các danh hiệu phụ gồm: Hoa hậu có trang phục dân tộc đẹp nhất dành cho người đẹp Indonesia, giải Hoa hậu có hình thể hoàn hảo nhất thuộc về người đẹp Pháp…
 

Tân Hoa hậu cùng các Á hậu vẫy chào khán giả
Tân Hoa hậu cùng các Á hậu vẫy chào khán giả


Cùng với các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới và các cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Quốc tế là một trong bốn cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới được tổ chức lần đầu tại Long Beach, California vào năm 1960, nhưng kể từ năm 1968, Nhật Bản là quốc gia được chọn để tổ chức thường niên cuộc thi này.

Cuộc thi nhằm mục đích quảng bá cho "Tình yêu hòa bình và truyền cảm hứng cho thế giới".Các thí sinh sẽ đảm nhiệm vai trò là đại sứ của hòa bình và sắc đẹp, mang đến sự dịu dàng, lòng quảng đại, tình bạn, vẻ đẹp, trí thông minh và sự nhạy cảm quốc tế tuyệt vời./.

Theo  Hà Phương/VOV.VN

 


.