Người đẹp Philippines bật khóc khi đăng quang Hoa hậu Trái đất

02:11, 30/11/2014
.

Tối 29/11, đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2014 đã chính thức được tổ chức tại Philippines. Vượt qua 84 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới, đại diện của nước chủ nhà - Jamie Herrell đã đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014.

 


Tân hoa hậu Trái đất Jamie đã bật khóc nức nở vì xúc động và ngạc nhiên khi cô được chọn là Hoa hậu Trái đất năm 2014


Jamie vẫn không ngăn được những giọt nước mắt xúc động khi chiếc vương miện được đặt lên đầu cô.


Jamie Herrell, năm nay 19 tuổi, cao 1m70 và đang là sinh viên Học viện Quốc tế Điện ảnh truyền hình tại Philippines. Jamie đã đăng quang Hoa hậu Trái đất Philippines vào tháng 5/2014 vừa rồi.


Chiến thắng của Jamie được đánh giá là xứng đáng bởi người đẹp 19 tuổi đã trả lời rất xuất sắc trong phần thi ứng xử. Với câu hỏi “Nếu bạn đăng quang trong tối nay, bạn sẽ làm gì để giảm và đảo ngược tình trạng nóng dần lên của trái đất?”, người đẹp 19 tuổi đáp: “Trái đất nóng dần đang là vấn đề cấp thiết dài hạn của toàn cầu. Và đó là lý do nếu tôi đăng quang đêm nay, tôi sẽ sử dụng danh hiệu của mình để truyền cảm hứng cho mọi người, để cùng chung tay bảo vệ môi trường và chúng ta cần bắt đầu từ những đứa trẻ. Bởi trẻ em chính là tương lai của loài người, và nếu chúng ta dạy chúng tốt, các em khi lớn lên sẽ biết hỗ trợ cộng đồng. Và đó là những gì tôi sẽ làm nếu đăng quang Hoa hậu Trái đất đêm nay”.


Jamie ôm chặt cựu hoa hậu trái đất trong đêm chung kết.


Jamie tiếp tục nghẹn ngào khi đứng lên vẫy tay chào và cảm tạ người hâm mộ.


Cận cảnh nhan sắc của Tân hoa hậu Trái đất - Jamie Herrell.


Bốn người đẹp xuất sắc nhất trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2014: Hoa hậu Nước thuộc về Maira Alexandra Rodríguez đến từ Venezuela, Hoa hậu Trái đất thuộc về người đẹp Philippines - Jamie Herrell, Hoa hậu Khí thuộc về người đẹp Mỹ - Andrea Neu, Hoa hậu Lửa thuộc về đại diện của Nga - Anastasia Trusova.


 


.