Đêm văn nghệ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

05:11, 09/11/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 8.11, Hội Cựu giáo chức tỉnh Quảng Ngãi tổ chức đêm văn nghệ chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và Đại hội Đại biểu Hội Cựu giáo chức Việt Nam lần thứ III. Bà Đinh Thị Hồng Minh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã đến dự.
 
 
Đêm văn nghệ diễn ra trong không khí sôi nổi, ấm áp với sự tham gia của 10 đơn vị đến từ Hội Cựu giáo chức các huyện, thành phố, Hội cơ sở và Chi hội Cựu giáo chức trường Đại học Phạm Văn Đồng.
 
Tại đêm văn nghệ, 21 tiết mục nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng rất công phu. Với nội dung phong phú: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, nhà giáo và ngành giáo dục…
 
Một tiết mục biểu diễn của Hội Cựu giáo chức trường Đại học Phạm Văn Đồng
Một tiết mục biểu diễn của Chi Hội Cựu giáo chức trường Đại học Phạm Văn Đồng.
 
Hội Cựu giáo chức tỉnh Quảng Ngãi được thành lập năm 2009. Đến nay, Hội có 3.300 hội viên, 13 huyện, thành phố có tổ chức hội. Trong những năm qua, Hội không chỉ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên mà còn tham gia vào các nhiệm vụ xã hội quan trọng: Nâng cao chất lượng GD&ĐT; góp phần đảm bảo ổn định chính trị, an sinh xã hội… Các hoạt động của Hội đã chứng minh được truyền thống tốt đẹp và tính nêu gương của các cựu giáo chức”.
 
Tin, ảnh: Th.Hậu
 
 

.