Công chiếu hai phim Việt tại Indonesia

08:11, 06/11/2014
.

Bộ phim điện ảnh Những người viết huyền thoại và phim ngắn Bánh mơ sẽ là hai bộ phim được chọn trình chiếu tại sự kiện Tuần lễ phim ASEAN và Hàn Quốc diễn ra từ ngày 7 đến 9/11 tại Jakarta (Indonesia).

 

Cảnh phim Những người viết huyền thoại
Cảnh phim Những người viết huyền thoại


Đây là hoạt động trong khuôn khổ kỷ niệm 25 năm quan hệ đối ngoại giữa Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á - ASEAN và Hàn Quốc do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Indonesia tổ chức.

Những người viết huyền thoại là câu chuyện bi tráng về số phận của những người đi tiên phong xây dựng ống dẫn dầu xuyên Trường Sơn để chuẩn bị cho những trận đánh lớn. Bộ phim do đạo diễn Bùi Tấn Dũng làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên: Trương Minh Quốc Thái, Tăng Bảo Quyên, NSƯT Hoàng Hải…

Bánh mơ là bộ phim do đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa thực hiện và đạt giải nhất trong chương trình Lớp học làm phim Toto - Ươm mầm các nhà làm phim tương lai tổ chức năm 2014.

Hai bộ phim trên đến với sự kiện Tuần lễ phim ASEAN và Hàn Quốc là cơ hội để điện ảnh Việt hiện tại được giới thiệu với khán giả Indonesia.

Trong khuôn khổ chương trình, tuần phim còn trình chiếu các bộ phim đến từ các quốc gia: Hàn Quốc, Thái Lan, Brunei, Malaysia và Indonesia.
 

Theo Q.Trang/Pháp Luật VN


.