Trấn Thành giúp "kẻ ngoại tình" Chiến Thắng giật cúp "Ơn giời! Cậu đây rồi!"

07:10, 19/10/2014
.

Nhờ sự sắc sảo, hài hước cùng khả năng ứng biến thiên bẩm, nghệ sĩ hài Chiến Thắng đã xuất sắc giành chiến thắng trong tập 2 của 'Ơn giời! Cậu đây rồi!'.


Sau đêm mở màn đầy ấn tượng, chương trình mới ra mắt Ơn giời! Cậu đây rồi! đã trở lại với tràn ngập những điều mới lạ và thú vị. Bốn vị khách mời Dương Triệu Vũ, Phi Thanh Vân, Chiến Thắng và Thúy Diễm đã khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng ứng biến cũng như óc hài hước của mình, đặc biệt là phần thể hiện của nghệ sĩ hài Chiến Thắng.

Hóa thân vào vai một người đàn ông bị phát hiện ngoại tình, Chiến Thắng đã khéo léo “tung hứng” với trưởng phòng Trấn Thành để mang tới cho khán giả những tràng cười giòn giã bằng tài xuất khẩu thành thơ của mình. Liên tiếp vượt qua những thử thách mà vị giám khảo quái chiêu bày ra, nghệ sĩ hài 39 tuổi đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo và toàn bộ khán giả trong trường quay với một màn trình diễn thành công.

Hài lòng về phần thi này, GK Hoài Linh nhận xét: “Chiến Thắng sở hữu một bộ óc nhạy bén và rất giỏi độc tấu trên sân khấu”.

Không chỉ vây, danh hài cũng không quên nói thêm về tài năng diễn xuất của Trưởng phòng Trấn Thành: “Hai bạn phối hợp với nhau rất ăn ý. Chiến Thắng đã giải quyết các tình huống Trấn Thành đưa ra một cách xuất sắc”.

Tiếp tục gây ấn tượng với sự nhanh trí và sắc sảo của mình ở thử thách thứ năm diễn xuất cùng GK Hoài Linh, Chiến Thắng đã dễ dàng giành ngôi vị cao nhất trong tập 2 của Ơn giời! Cậu đây rồi!.

Theo VTV.VN

 


.