Giang Hồng Ngọc trở thành quán quân của Nhân tố bí ẩn 2014

10:10, 20/10/2014
.

Giang Hồng Ngọc, đội Hồ Ngọc Hà, đã trở thành quán quân của Nhân tố bí ẩn - X-Factor mùa đầu tiên với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng, sau gần một năm theo đuổi chương trình.
 

Giang Hồng Ngọc (áo trắng) giây phút đăng quang quán quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn tối 19-10 - Ảnh: Quang Định
Giang Hồng Ngọc (áo trắng) giây phút đăng quang quán quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn tối 19-10 - Ảnh: Quang Định


Với hơn 41% bình chọn từ khán giả, cô ca sĩ sinh năm 1989 đã vượt qua hai đối thủ “nặng ký” là F Band và O Plus để chạm vào danh hiệu cao nhất trong đêm chung kết xếp hạng Nhân tố bí ẩn, diễn ra lúc 21g30 ngày 19-10 tại Nhà thi đấu QK7.

Đồng nhận giải á quân là hai nhóm F Band và O Plus thuộc đội huấn luyện viên Dương Khắc Linh.

Kết quả này không quá bất ngờ bởi ngay từ những vòng thi trước, nhiều nghệ sĩ đã dự đoán Giang Hồng Ngọc sẽ chiến thắng bởi cô sở hữu giọng hát trầm khàn mạnh mẽ, ngoại hình xinh tươi cùng phong cách trình diễn nhiều biến hóa, rất đúng với tiêu chí của Nhân tố bí ẩn: khám phá và chiến thắng được bản thân, trở thành một hình mẫu giải trí ngay từ những ngày đầu đứng trên sân khấu của chương trình.

Có lẽ vì kết quả dễ đoán nên đêm thi không quá kịch tính hay “nghẹt thở”. Đồng thời, việc Loki Bảo Long bất ngờ rút lui trước giờ “G”, kết quả cũng thêm bớt phần “bí ẩn”.


Đêm chung kết Nhân tố bí ẩn - X-Factor 2014 đã khép lại đẹp mắt và là một đêm đáng nhớ không chỉ bởi các tiết mục dự thi của ba ứng cử viên cho ngôi vị vô địch mà còn bởi những màn trình diễn, kết hợp đẹp mắt của giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng cùng các thí sinh tài năng của chương trình như: Quang Đại, Hà Vân, Thái Ngân, Tích Kỳ, Uyên Nguyên, Hạnh Phúc, Khương Hoàn Mỹ, Chí Thành, Ayor, It's time, Trần Hoàng Yến, Hà Thị My...

Theo Tuổi trẻ Online

 


.