"Đại ca U70" lên sóng khung giờ vàng VTV1

02:10, 08/10/2014
.

Sau tập cuối của "Bánh đúc có xương", tối 8/10, tập 1 bộ phim "Đại ca U70" sẽ chính thức lên sóng VTV1 vào khung giờ 20h35. Phim được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

 

 Một cảnh trong phim
Một cảnh trong phim "Đại ca U70"


Khai thác về đề tài gia đình thời hiện đại, 30 tập phim Đại ca U70 của đạo diễn Phi Tiến Sơn tập trung vào cách mà những người cao tuổi hòa nhập với cuộc sống gia đình thời hiện đại. Thông qua câu chuyện về quá trình tái hòa nhập đời sống gia đình của một người cao tuổi có cá tính và hoàn cảnh đặc biệt, bộ phim Đại ca U70 muốn gửi gắm một thông điệp nhân văn sâu sắc về tình yêu thương.
 

  Nghệ sĩ Chánh Tín vào vai
Nghệ sĩ Chánh Tín vào vai "giang hồ" U70


Chuyện xoay quanh nhân vật chính ông Hoành (nghệ sĩ Chánh Tín thủ vai) - người đàn ông 70 tuổi có một quá khứ với nhiều biến cố thăng trầm. Cuộc sống trước năm 1970 có nhiều biến cố khiến ông buộc phải rời xa vợ con để mưu sinh. Sau khi đất nước hòa bình, ông Hoành đã có một hành trình dài gần 30 năm tìm lại vợ và con trai. Trong cuộc tìm kiếm ấy, ông đã trải qua nhiều câu chuyện bi hài, khiến người xem "cười chảy nước mắt".

Từng là tay giang hồ lừng lẫy một thời nhưng khi sống giữa một gia đình mà ông vất vả mấy chục năm tìm kiếm để đoàn tụ đã xảy ra không ít mâu thuẫn. Đó là mâu thuẫn bố chồng - nàng dâu, mâu thuẫn cha - con, ông - cháu và đồng thời xen lẫn vào đó là mối tình già đầy hóm hỉnh, dù ở tuổi 70 nhưng vẫn biết yêu, biết thẹn thùng… Mối tình già hài hước này cũng chính là điểm đặc biệt trong Đại ca U70. Qua đó, bộ phim nhấn mạnh vấn đề tâm lý và tình cảm của đối tượng người cao tuổi.
 

"Người đẹp không tuổi" Diễm My


Bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội và diễn viên trẻ như: nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín, "người đẹp không tuổi" Diễm My, Nguyễn Hậu, Mai Trần, Nguyễn Châu, Tuyết Thu, Huỳnh Trường Thịnh, Khả Như, My Trần…

Lần đầu tiên đóng vai một bà già, khác xa với những vai diễn sang trọng, lộng lẫy trước đây khi đem lòng yêu thương tay giang hồ U70, vai diễn của người đẹp Diễm My sẽ mang lại nhiều điều thú vị và không kém phần kịch tính cho bộ phim.
 

Theo VTV.VN

 


.