Phát hành bộ sách "Vị thế Việt Nam"

09:08, 30/08/2014
.

"Vị thế Việt Nam" là bộ sách đặc biệt về ngoại giao của Việt Nam từ sau thành công Đại hội lần thứ XI Đảng Cộng sản Việt Nam đến nay.

Bộ sách khẳng định các hoạt động ngoại giao Việt Nam với tinh thần chủ động và tích cực hội nhập quốc tế, nhằm giữ vững môi trường hòa bình, thuận lợi cho phát triển đất nước; bảo vệ vững chắc độc lập chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; nâng cao vị thế của đất nước.

Ấn phẩm đầu tiên của bộ sách này với chủ đề “Việt Nam-Nhật Bản: Quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng vì hòa bình và phồn vinh ở châu Á”. Có thể nói đây là ấn phẩm đặc biệt có ý nghĩa thiết thực nhân dịp hai nước kỷ niệm 41 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao (21/9/1973-21/9/2014).

Với 100 trang gồm trên 20 bài viết và 50 ảnh minh họa chọn lọc, được thể hiện bằng thể loại ký sự ảnh, ấn phẩm là minh chứng sinh động ghi lại những kết quả đã đạt được trong khuôn khổ các chuyến thăm chính thức, thể hiện ý chí và quyết tâm của lãnh đạo cấp cao hai nước phát triển mạnh mẽ hơn nữa quan hệ Việt Nam-Nhật Bản lên tầm cao mới, mở ra giai đoạn phát triển mới.

Bộ sách do Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Sake phối hợp với Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh ấn hành.
 

Theo An Bình  (Chinhphu.vn)


.