Sở GD&ĐT Vĩnh Long xác lập kỉ lục Việt Nam

09:05, 06/05/2014
.

Ông Phạm Văn Hồng - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Long cho biết, Sở này vừa mới được Tổ chức Kỉ lục Việt Nam xác nhận kỉ lục.


Kỉ lục được xác lập cho chương trình đồng diễn thể dục xếp hình ảnh cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp với nhiều miếng ghép nhất trong buổi lễ kỉ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 39 năm Giải phóng miền Nam, cũng đồng thời khai mạc Đại hội thể dục Thể thao tỉnh Vĩnh Long lần thứ VII năm 2014.

Để được công nhận kỷ lục, 1.444 học sinh của 4 trường trên địa bàn tỉnh là THPT Vĩnh Long, THPT Lưu Văn Liệt, THCS và THPT Trưng Vương, THCS Nguyễn Trường Tộ đã tham gia tập luyện trong 7 ngày rải đều trong các tháng.

Ông Phạm Văn Hồng cho biết, thực hiện chượng trình này, Sở GD&ĐT đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và dưới sự hướng dẫn của Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao TPHCM.

Cũng tại buổi lễ khai mạc, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng nhận bằng xác lập kỉ lục với chương trình đồng diễn thể dục đông nhất, Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao TP HCM nhận bằng xác lập kỉ lục “Xếp hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng nhiều miếng ghép nhất”.
 

Theo Hiếu Nguyễn/GD&ĐT

 


.