Đỗ Thị Huệ giành vương miện Người đẹp Hạ Long 2014

09:05, 11/05/2014
.

Tối 10/5, đêm chung kết hội thi “Người đẹp Hạ Long 2014” đã diễn ra tại khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu, tp Hạ Long, Quảng Ninh.

Trong đêm chung kết, 20 thí sinh đã lần lượt thể hiện 3 phần thi trình diễn áo dài dân tộc Việt Nam, áo tắm và trang phục dạ hội. Ban Giám khảo đã chọn ra 10 thí sinh đẹp nhất hội thi, sau đó chọn ra 5 thí sinh cao điểm nhất bước vào phần thi ứng xử gồm: Nguyễn Thùy Linh, Lục Thị Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Vân, Đỗ Thị Huệ và Nguyễn Thị Phương Anh.
 

 Ảnh: Quang Dũng
Ảnh: Quang Dũng



Với câu trả lời suôn sẻ và các phần trình diễn xuất sắc, Đỗ Thị Huệ đã vượt qua 19 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất – Người đẹp Hạ Long 2014. Đỗ Thị Huệ, sinh năm 1991, quê Hạ Long, đã tốt nghiệp CĐ Tài chính ngân hàng, cô chiều cao 1,69m, nặng 57kg, các chỉ số hình thể 88 - 64 - 93.

Danh hiệu Người đẹp thứ 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Vân; Người đẹp thứ 3 thuộc về Nguyễn Thị Phương Anh. Ba thí sinh giành giải cao nhất này sẽ được đặc cách dự thi vòng chung khảo Người đẹp các tỉnh phía Bắc trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 do báo Tiền Phong đăng cai tổ chức trong thời gian tới.

Ngoài gia, Ban Tổ chức cũng đã trao 10 giải phụ như: Thí sinh được bình chọn nhiều nhất; người đẹp với di sản Hạ Long; thí sinh có gương mặt khả ái nhất; người đẹp biển, người đẹp ảnh; người đẹp ứng xử hay nhất; người đẹp thân thiện; người đẹp tài năng; người đẹp phong cách; người mặc áo dài duyên dáng nhất...

Hội thi “Người đẹp Hạ Long 2014” do Tỉnh Đoàn Quảng Ninh phố hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Đài PT-TH tỉnh và Tập đoàn Tuần Châu tổ chức. Với chủ đề “Người đẹp Hạ Long, Tuần Châu – hội tụ và tỏa sáng”, trong một tuần diễn ra vòng chung kết từ ngày 5-10/5, các thí sinh đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như tham quan di tích bãi cọc Bạch Đằng và dọn vệ sinh môi trường ở thị xã Quảng Yên; thăm Bảo tàng Quảng Ninh; giao lưu với cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn 147 – Hải quân.

Hôm nay (11/5), 20 thí sinh sẽ thăm và làm từ thiện ở làng chài Cửa Vạn…Đây là hoạt động cuối cùng khép lại vòng chung kết “Người đẹp Hạ Long 2014” - một trong những hoạt động lớn của Tuần du lịch Quảng Ninh 2014 và kỷ niệm 20 năm vịnh Hạ Long được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới./.


Kết quả vòng chung kết hội thi "Người đẹp Hạ Long 2014"

Người đẹp Hạ Long 2014: Đỗ Thị Huệ
Người đẹp thứ 2: Nguyễn Thị Ngọc Vân
Người đẹp thứ 3: Nguyễn Thị Phương Anh
Thí sinh được bình chọn nhiều nhất: Nguyễn Thị Phương Anh
Người đẹp với di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long: Bùi Thị Thùy Linh
Người đẹp có khuôn mặt khả ái nhất: Vũ Cẩm Anh
Người đẹp biển: Tô Thái Giang
Người đẹp ảnh: Nguyễn Thị Quỳnh Nga
Người đẹp ứng xử hay nhất: Nguyễn Thị Ngọc Vân
Người đẹp thân thiện: Lục Thị Hằng
Người đẹp mặc áo dài duyên dáng nhất: Trần Thị Thùy Linh
Người đẹp tài năng: Nguyễn Thị Hoa
Người đẹp phong cách: Đồng Thị Tâm

Theo VOV Online

 


.