Thủy Tiên trở lại làm giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ"

04:01, 02/01/2014
.

Á quân mùa 2 - Thủy Tiên sẽ làm giám khảo trong liveshow đầu tiên của “Bước nhảy hoàn vũ” 2014.

Mùa thứ 5 “Bước nhảy hoàn vũ” đã sẵn sàng trở lại với khán giả truyền hình. Liveshow đầu tiên của chương trình sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 4/1, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài THVN) từ Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).
 

 Dàn thí sinh tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" 2014
Dàn thí sinh tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" 2014

Trong liveshow mở màn, bên cạnh 2 giám khảo quen thuộc là Khánh Thy và Trần Ly Ly, Á quân “Bước nhảy hoàn vũ” mùa thứ 2 – ca sĩ Thủy Tiên cũng sẽ xuất hiện trên băng ghế giám khảo.

Từng 2 lần đảm nhiệm vai trò quan trọng này, Thủy Tiên không chỉ đưa ra những lời nhận xét mang tính chuyên môn mà còn đưa ra những lời động viên và cổ vũ thí sinh. Với kinh nghiệm tham gia chương trình, Thủy Tiên cũng sẽ có những chia sẻ và có góp ý dành cho thí sinh.

Hiện tại, 10 cặp thí sinh đang gấp rút chuẩn bị cho màn trình diễn ra mắt trong đêm liveshow đầu tiên “Bước nhảy hoàn vũ” 2014. Các gương mặt năm nay đều được đánh giá khá tiềm năng với chất lượng đồng đều, gồm vợ chồng Thanh Bình – Thảo Trang, diễn viên Hoàng “mập”, ca sĩ Tim, người mẫu Hữu Long, ca sĩ Thu Thủy, Trà My, diễn viên Ngân Khánh, MC Thanh Vân và người mẫu Diễm My.

Trước khi chính thức bắt đầu các phần thi, các thí sinh sẽ mang đến một tiết mục ấn tượng ngay trên thảm đỏ chương trình. Trong liveshow đầu tiên “Bước nhảy hoàn vũ”, sẽ không có cặp thí sinh nào bị loại./.
 


Thiếu Anh/VOV online


.