Nữ diễn viên phim "Cuốn theo chiều gió" qua đời ở tuổi 98

01:01, 05/01/2014
.

Alicia Rhett là diễn viên có tuổi thọ cao nhất trong dàn diễn viên phim “Cuốn theo chiều gió” – sản xuất năm 1939. Bà qua đời ở tuổi 98 tại Làng dưỡng lão Bishop Gadsden Episcopal ở Charleston (Nam California) vào ngày 3/1.


Alicia Rhett sinh ngày 1/2/1915. Sau khi cha cô qua đời, Alicia đã chuyển đến Charleston cùng với mẹ. Cô có niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, đặc biệt là hội họa. Rhett nổi tiếng nhất với vai India Wilkes, một trong những người chị gái của Ashley Wilkes trong bộ phim “Cuốn theo chiều gió”.  
 

Alicia Rhett trong bộ phim "Cuốn theo chiều gió"
Alicia Rhett trong bộ phim "Cuốn theo chiều gió"


Nói về Alicia Rhett, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Làng dưỡng lão Bishop Gadsden – Bill Trawick cho biết: “Rhett thực sự là một người phụ nữ đẹp. Đam mê nghệ thuật và tình yêu của bà dành cho Charleston thật vô song”. Alicia Rhett đã bắt đầu cuộc sống tại Làng dưỡng lão từ năm 2002 cho tới khi bà qua đời.

Các diễn viên còn sống khác của phim “Cuốn theo chiều gió” còn có Olivia de Havilland (97 tuổi) - thủ vai Melanie Hamilton, Mary Anderson (93 tuổi) - thủ vai Maybelle Merriweather và Mickey Kuhn (81 tuổi) - thủ vai Beau Wilkes.

Ann Rutherford, người thủ vai cô em gái đầy lạc quan của nhân vật chính Scarlett O'Hara trong phim, đã qua đời hồi tháng 6/2012 ở Los Angeles./.
 

 


Thiếu Anh/VOV online


.