Á hậu Trương Thị May được vinh danh "Mỹ nhân của năm 2013"

08:01, 07/01/2014
.

Tối 5-1, trong chương trình văn hóa Á hậu Trương Thị May đã được trao giải “Mỹ nhân của năm”. Trong đề cử này còn có các mỹ nhân của showbiz như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng…

 

Trương Thị May được vinh danh ở giải thưởng "Mỹ nhân của năm"
Trương Thị May được vinh danh ở giải thưởng "Mỹ nhân của năm"


Trong năm 2013, Trương Thị May là cái tên được nhắc gần như nhiều nhất torng showbiz bởi cô là người đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Mặc dù không giành được giải thưởng cao nhưng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 giúp Trương Thị May nhận được nhiều sự yêu thương từ người hâm mộ trong nước cũng như sự đánh giá cao của cộng đồng quốc tế.

Bên cạnh đó, việc xuất hiện ở vị trí vedette trong nhiều chương trình thời trang lớn trong năm cũng đã chứng minh được sức hút cũng như sự lao động miệt mài của Trương Thị May trong năm qua. Thông qua các hoạt động trong showbiz, Trương Thị May còn là một gương mặt có nhiều hoạt động từ thiện nổi bật trong năm. Ngoài vai trò là đại sứ cho các quỹ từ thiện, Trương Thị May còn tích cực quyên góp, ủng hộ và tổ chức những chuyến thăm, tặng quà ý nghĩa cho đồng bào nghèo khắp nơi ở Việt Nam.
 
Trong đêm vinh danh tối qua, Trương Thị May diện bộ váy dạ hội đỏ rực rỡ do NTK Lê Thanh Hòa thực hiện. Cô còn diện bộ trang sức sang trọng hàng tỷ đồng do PNJ chế tác.

Chia sẻ về giải thưởng này, Trương Thị May cho biết: “Đây là thành quả có được nhờ vào những nỗ lực của May trong năm qua. Đây không chỉ là sự tự hào, hãnh diện mà còn là áp lực để năm 2014 này mình phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng với giải thưởng”.

Trong đêm qua, siêu mẫu Thanh Hằng, NTK Thuận Việt, Đỗ Mạnh Cường… cũng đã được vinh danh những giải thưởng cao quý khác trong lĩnh vực thời trang. Sự kiện đêm qua cũng thu hút rất nhiều gương mặt nổi bật trong giới showbiz như: Ngọc Trinh, Linh Chi, Lệ Quyên, Trà My Idol, Lâm Vinh Hải…

Theo Hoàng Lân/Hà Nội Mới

 


.