VN's next top model 2013: Mâu Thị Thanh Thủy đăng quang

12:12, 23/12/2013
.

Thí sinh Mâu Thị Thanh Thủy đã đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi Người mẫu VN 2013 (VN’s next top model 2013) trong đêm chung kết 22-12 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (TP.HCM).
 

Thanh Thủy trong phần thi tạo dáng trước ống kính đêm chung kết 22-12. Ảnh TTD
Thanh Thủy trong phần thi tạo dáng trước ống kính đêm chung kết 22-12. Ảnh TTD


Trước đó Thanh Thủy và Tuấn Việt đã được chọn vào top 2 sau khi vượt qua Chà Mi và Văn Kiên trong phần thi catwalk. Top 2 đã tham gia một thử thách quyết định cuối cùng là  tạo dáng trước ống kính ngay trên sân khấu trong thời gian 2,5 phút với ba đoạn nhạc khác nhau. Và Thanh Thủy đã chiến thắng phần thi này bằng kỹ năng tạo dáng chuyên nghiệp, tạo được sự tương tác với ống kính và làm chủ sân khấu.

Mâu Thanh Thủy cao 1m78, có thể hình chuẩn và đầy sức sống. Cô hiện đang là sinh viên ngành tiếp tân quảng lý khách sạn, đồng thời cũng là một người mẫu tại TP.HCM nên được xem là thí sinh có bước catwalk chuyên nghiệp và bài bản nhất trong top 4 thí sinh lọt vào đêm chung kết. Trở thành quán quân của VN’s next top model, Thanh Thủy sẽ có hai năm làm việc với công ty đào tạo người mẫu Be U Model, một năm sống trong một căn hộ cao cấp ở quận 2 cùng nhiều giải thưởng tiền mặt và hiện vật giá trị khác.

Về phần Tuấn Việt, tuy chỉ dừng lại ở vị trí á quân nhưng anh cũng đã đánh dấu được thành công của mình trong mùa đầu tiên cuộc thi có sự tham gia của thí sinh nam. Tuấn Việt  có thế  mạnh về hình thể rắn chắc, gương mặt cá tính  và một lối trình diễn nam tính.

Đêm chung kết cũng là dịp để top 18 thí sinh được chọn vào Nhà chung của cuộc thi năm nay tái ngộ khán giả trong những thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Trong khi đó, quán quân của hai mùa thi trước là Hoàng Thùy và Mai Giang thì xuất hiện ấn tượng trên sân khấu trong bộ sưu tập Sự chuyển động của những cánh hoa của Châu Chấn Hưng.

 

Theo H.OANH/Tuổi Trẻ Online

 


.