Ngọc Thịnh đăng quang Thử thách cùng bước nhảy 2013

01:12, 08/12/2013
.

Với 41.311 tin nhắn bình chọn (chiếm 35% tổng tin nhắn bình chọn hợp lệ), Ngọc Thịnh đã trở thành quán quân chương trình Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance 2013.
 

Ngọc Thịnh trong đêm thi chung kết - Ảnh: Quang Định
Ngọc Thịnh trong đêm thi chung kết - Ảnh: Quang Định


Với chiến thắng này, "vũ công được yêu thích nhất 2013" Ngọc Thịnh đã nhận được phần thưởng trị giá 400 triệu đồng.

Á quân thuộc về kiện tướng dance sport 17 tuổi – Mỹ An với 36.181 lượt bình chọn (chiếm 30% tin nhắn bình chọn). Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất mùa giải năm nay, Mỹ An đã không làm khán giả thất vọng khi lọt vào top 20, cống hiến những bài nhảy đầy năng lượng, trẻ trung và biến hóa.

Về ba là "động vật không xương" Đình Lộc với 27.968 tin nhắn bình chọn hợp lệ (chiếm 24%). Hầu hết khán giả tại trường quay đã đứng lên vỗ tay chúc mừng cũng như tạm biệt chàng vận động viên Aerobic 23 tuổi với thể hình cao to nhất mùa giải năm nay này vì sự vượt khó, chân thật và kiên cường cũng như tài năng đã thể hiện của anh suốt mùa giải.

Ít ai biết Lộc chỉ mới tự tập nhảy múa chừng một năm nay nhưng anh đã luôn hoàn thành tốt rất nhiều thử thách với nhiều thể loại nhảy khác nhau của chương trình. Anh cũng là nam thí sinh được các thí sinh nữ mong đợi được "bắt cặp" ở các tiết mục dự thi nhất vì khả năng bưng đỡ vững chắc của anh.

Hạng tư thuộc về vận động viên thể dục dụng cục Ngọc Anh (20 tuổi, Hải Phòng). Ngọc Anh được đánh giá là một trong những thí sinh có nhiều tiến bộ nhất của Top 20. Khi đến với cuộc thi, Ngọc Anh không hề biết nhảy múa, chỉ biết thể hiện một vài động tác của bộ môn thể dục dụng cụ. Nhưng Ngọc Anh đã liên tục mang đến những bất ngờ trong suốt sáu tháng qua khi lần lượt vượt qua từng tuần thi đầy chông gai.

Cả Mỹ An, Đình Lộc và Ngọc Anh đều nhận phần thưởng trị giá 50 triệu đồng.   

Đêm công bố kết quả TTCBN 2013 đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem không chỉ ở phần đăng quang ấn tượng mà còn ở những thước phim chiếu lại chặng đường đã qua của top 20 TTCBN và màn trình diễn lại những tiết mục được cho là ‘đỉnh’ nhất cuộc thi năm nay: Cõng mẹ đi chơi, You’re my everything, Aaj Nachle, Dangerous, Step in time, They don’t care about us...

Khán giả cũng được nghe câu chuyện đầy phép màu và thưởng thức tài năng của vũ công Robert Roldan - top 3 So you think you can dance mùa thứ 7. Bên cạnh đó là các tiết mục ca nhạc của Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Thanh Bùi, Ngô Thanh Vân…

Tuy đã tìm ra được Vũ công được yêu thích nhất nhưng Thử thách cùng bước nhảy 2013 vẫn chưa chính thức khép lại. Chương trình sẽ khép lại bằng đêm diễn đặc biệt vào 21g ngày 14-12 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

 

Theo Tuổi trẻ


.