Hoa hậu Diệu Hân tham dự Miss Asean 2013

02:12, 20/12/2013
.

Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân sẽ lân đường sang Thái Lan để tham gia cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2013 với tư cách là người trao lại vương miện cho thí sinh đoạt giải năm nay.
 

Diệu Hân đoạt vương miện Hoa hậu Đông Nam Á đầu tiên của Việt Nam
Diệu Hân đoạt vương miện Hoa hậu Đông Nam Á đầu tiên của Việt Nam



Ngày 19-12, tại sân bây Tân Sơn Nhất, Hoa hậu 9x Diệu Hân- Người Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á 2012 đã lên đường đi Thái Lan để trao lại vương miện cho tân hoa hậu kế nhiệm sắp tới tại cuộc thi. Trong chuyến đi này của cô, còn có Mẹ của mình.

Vừa đến Thái Lan, Diệu Hân bất ngờ khi được BTC và các thí sinh Miss Asean 2013 năm nay tổ chức tiệc gặp gỡ thân mật với cô để giao lưu, trao đổi những kỷ niệm và kinh nghiệm của cuộc thi năm qua, cũng như quay hình giới thiệu về bản thân và cảm nhận tham gia cuộc thi tại khu resort Dusit Island ở Chiangrai, Thailand.

Sau đó các thí sinh và Diêu Hân đã tập chương trình cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 21-12, cùng ghi hình cho các kênh truyền hình tại Thái Lan BTC ,báo đài truyền hình Thái Lan.

Hôm nay 20-12, các thí sinh có hoạt động đi du lịch và khám phá trên thuyền ở sông Mekong để biết được khu Tam Giác Vàng lịch sử, cũng như trao quà cho các em nhỏ trường Huey Kieng.

Trong 1 năm đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2012, Diệu Hân đã có được khá nhiều hoạt động tích cực, đó là cùng BTC đi đến các nước trong khu vực khối Asean để quảng bá về văn hoá - lịch sử và du lịch, cô còn thử sức với điện ảnh thứ bảy qua một vai diễn trong phim “Hai khối tình” của đạo diễn Hồ Ngọc Xum.
 
Không những vậy, Diệu Hân còn tích cực làm từ thiện cũng như trở thành gương mặt đại sứ cho các hoạt động như: đại sứ khu vực Đông Nam Á với vai trò là đương kiêm hoa hậu; cùng với Unesco và tổ chức phi chính phủ “Phẫu thuật nụ cười” Operation Smile có những chuyến thiện nguyện dành cho những mảnh đời bất hạnh; nhận lời mời quảng bá cho sự kiện Đại hội quảng cáo châu Á tại Việt Nam... Sắp tới, Diệu Hân sẽ tham gia vai trò làm giám khảo của một cuộc thi sắc đep trong khu vực.

Chia sẻ về cảm nhận chất lượng thí sinh năm nay, hoa hậu 9x Diệu Hân cho biết: "Hân cảm thấy các thí sinh năm nay thật đẹp và rất nhiều gương mặt nổi trội. Mình cảm nhận được thần thái của Miss Asean 2013 đang hiện diện rồi. Nhưng vẫn hy vọng điều bất ngờ sẽ xảy ra vào đêm chung kết”.

Được biết, cô cũng tư vấn cho phía Việt Nam trong việc tuyển chọn thí sinh đại diện tại Việt Nam lên đường đi thi. Hai gương mặt Việt Nam tham gia cuộc thi này là Phạm Hương sinh năm 1991, cao 175cm số đo 84-60-90 đã tốt nghiệp Đai học Thương Mại chuyên nghành cử nhân khoa Marketing & Sale, đoạt giải nhất F-Idol 2011 và Thanh Vy sinh năm 1993, cao 171cm, số đo 83- 61-89 đang học Cao Đẳng Kế Toán, vào chung kết F-Idol 2013.

 


Hoàng Lân /Hà Nội mới


.