Trương Thị May nỗ lực tập luyện cho đêm chung kết

09:11, 07/11/2013
.

Trương Thị May cùng các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 đã "lên dây cót" chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra tối 9/11 tới.
 
Sau đêm bán kết, Trương Thị May cùng các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 bước vào tập luyện cho đêm chung kết. Đại diện Việt Nam đang giữ tâm trạng khá thoải mái trước giờ G.
 
Trương Thị May nhí nhảnh tạo dáng tại hậu trường tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết
 
Trương Thị May chụp hình tạo dáng cùng các thành viên trong BTC
 
Trước đó, tối 5/11 (giờ địa phương), Trương Thị May cùng các thí sinh đã bước vào đêm thi bán kết quan trọng. Mặc dù tình trạng sức khỏe không tốt nhưng đại diện Việt Nam vẫn hoàn thành phần thi của mình khá trọn vẹn.
 
Không lựa chọn trang phục áo tắm 2 mảnh như những thí sinh khác nhưng Trương Thị May vẫn toát lên vẻ gợi cảm, quyến rũ, đặc biệt cô rất tự tin khi xuất hiện trên sân khấu. Phần trình diễn của người đẹp cũng đã nhận được sự cỗ vũ của các khán giả và kiều bào ở Nga có mặt trong đêm thi.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 9/11 theo giờ Nga (0 giờ ngày 10/11 theo giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam./.

Một số hình ảnh của Trương Thị May cùng các thí sinh trong phần thí áo tắm đêm bán kết.
 
 
Trương Thị May gợi cảm trong trang phục áo tắm
 
Đại diện Venezuela
 
Đại diện Austraylia
 
Đại diện Brazil
 
Đại diện Bolivia
 
Đại diện Chile
 
Đại diện Trung Quốc
 
Đại diện Croatia
 
Đại diện CH Czech.

 

Đại diện Ghana

 

Đại diện Thụy Sỹ
 
 
Theo Kim Dung/VOV online
 

.