Trần Thị Quỳnh lọt vào Top 6 Mrs World 2013

10:11, 24/11/2013
.

Dù được đánh giá cao tại cuộc thi, nhưng đại diện Việt Nam tại Mrs World 2013 – Trần Thị Quỳnh đã dừng lại ở top 6 cuộc thi.


Tối 23/11, đêm chung kết cuộc thi Mrs World 2013 - Hoa hậu Quý bà thế giới năm 2013 đã diễn ra tại nhà hát Ying Dong, Quảng Châu, Trung Quốc. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: trang phục truyền thống, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Tất cả các thí sinh đều hoàn thành xuất sắc các phần thi, thể hiện nét đặc trưng của dân tộc mình qua trang phục truyền thống.
 

Mở đầu chương trình mỗi thí sinh cầm trên tay lá cờ của quốc gia mình, trong đó, thí sinh Trần Thị Quỳnh cầm lá cờ đỏ sao vàng.
Mở đầu chương trình mỗi thí sinh cầm trên tay lá cờ của quốc gia mình, trong đó, thí sinh Trần Thị Quỳnh cầm lá cờ đỏ sao vàng.


Sau khi trải qua 3 phần thi hội đồng giám khảo đã chọn ra top 6 thí sinh xuất sắc nhất để tiếp tục tham gia phần thi ứng xử. Trong vòng thi ứng xử, câu hỏi đặt ra cho tất cả 6 thí sinh đó là: “Tại sao bạn tham dự cuộc thi Mrs World?” Các thí sinh đã tự tin diễn đạt và hoàn thành xuất sắc câu hỏi của mình.
Trần Thị Quỳnh xuất hiện đêm chung kết với cờ tổ quốc trên tay.

Trần Thị Quỳnh đã trả lời: “Tôi thăm dự cuộc thi này bởi tôi muốn được tôn vinh nét đẹp và tài năng trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam. Qua cuộc thi này tôi có cơ hội được giao lưu học hỏi và kết bạn với các phụ nữ đẹp và thành đạt trên toàn thế giới. Nếu may mắn tôi đạt được danh hiệu cao quý của cuộc thi, đó là một niềm tự hào của đất nước Việt Nam chúng tôi và tôi sẽ cống hiến qua những hoạt động giao lưu văn hóa, từ thiên trên đất nước của tôi và trên toàn thế giới."

Kết thúc phần thi ứng xử Ban tổ chức công bố top 3 của cuộc thi là: Hoa hậu Quý bà Singapore, Hoa hậu Quý bà Vương quốc Anh, Hoa hậu Quý bà Mỹ. Cuối cùng, Hoa hậu Quý bà Mỹ - Kaley Sparling - 26 tuổi, vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp kiêm MC Truyền hình tại Mỹ, đã có 2 con đã được chọn là người chiến thắng đạt danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới năm 2013.

Danh hiệu Á hậu I thuộc về Hoa hậu Quý bà Vương Quốc Anh - Robyn Morrison, 37 tuổi. Hoa hậu Quý bà Singapore- Kim Marie Martin, 36 tuổi đã vinh dự giành danh hiệu Á hậu II./.


Top 6 cuộc thi:

- Hoa hậu Quý bà Việt Nam – Trần Thị Quỳnh: 28 tuổi, MC, kinh doanh thời trang, 1 con.

- Hoa hậu Quý bà Nga – Antoniya Petrova Beredin: 29 tuổi, Luật sư.

- Hoa hậu Quý bà Trung Quốc – Su Li: 40 tuổi, Doanh nhân, 1 con.

- Hoa hậu Quý bà Mỹ - Kaley Sparling: 26 tuổi, vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp kiêm MC Truyền hình tại Mỹ, 2 con.

- Hoa hậu Quý bà Singapore –Kim Marie Martin: 36 tuổi, Doanh nhân, 2 con.

- Hoa hậu Quý bà Vương Quốc Anh –Robyn Morrison: 37 tuổi, Doanh nhân, 2 con.

 

Theo Huy Phương/VOV online


 


.