"Sát thủ online" phản ánh góc khuất của mạng Internet

02:11, 05/11/2013
.

Một vụ án mạng đã xảy ra và cảnh sát gần như không tìm được dấu vết của thủ phạm. Tấm màn bí mật sẽ được vén lên ở những phút cuối cùng trong bộ phim Sát thủ online dự kiến lên sóng VTV3 ngày 16/11.

Với thời lượng 24 tập, bộ phim Sát thủ online hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc mới cho khán giả truyền hình trong những ngày cuối tuần. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, lần đầu chạm ngõ điện ảnh như: Quang Minh, Bạch Quỳnh, Linh Rin… Quay phim Nguyễn Mai Hiền lần đầu sản xuất phim truyền hình tại VFC với vai trò đạo diễn và anh cho biết đã kỳ vọng rất nhiều vào Sát thủ online cũng như hài lòng với lối diễn xuất tự nhiên của các diễn viên trẻ.
 

  Một cảnh trong phim Sát thủ online
Một cảnh trong phim Sát thủ online



Nội dung ly kỳ, gần gũi với giới trẻ

Một chuỗi sự việc xảy ra với vụ án mạng kinh hoàng. Cảnh sát chỉ thu thập được dấu vân tay nhưng cũng không trùng khớp với bất kỳ vân tay nào ở trung tâm lưu trữ quốc gia. Lực lượng của Cục Cảnh sát điều tra do trung tá Hoàng chỉ huy được mời tham gia phá án với hy vọng tìm ra thủ phạm.

Cấp dưới của ông Hoàng – trung úy Khương phát hiện ra nickname “rongxanh” đã truy cập vào game online “Thượng võ lâm quân” từ laptop của nạn nhân. Khương cho rằng đây có thể là manh mối quan trọng nên quyết định lập nickname “humxam” để thâm nhập thế giới online. Khương gặp Tý, thường được gọi là Mr Mouse, chủ sở hữu nickname Hiepsyden và là vương chủ của game “Thượng võ lâm quân”.

Tý trải qua tuổi thơ dữ dội, thiếu thốn tình cảm của người mẹ và bị người cha bạo hành về cả thể xác lẫn tinh thấn. Lớn lên, một phần do quá khứ đau buồn, một phần do ảnh hưởng của các game online đầy bạo lực, Tý trở nên lạnh lùng, liều lĩnh và đôi khi sống trong thế giới ảo.

Khương nhận thấy Tý có nhiều điểm khả nghi nhưng chưa có bằng chứng buộc tội Tý là hung thủ của vụ án. Việc điều tra khó khăn do bên cạnh Tý luôn có sự giúp đỡ của những người bạn trong nhóm chơi game online, đặc biệt là Hương Sữa. Cùng lúc đó, cô con gái của trung tá Hoàng là Kiều Vy bị tung clip sex trên mạng. Vợ ông – bà Thanh suy sụp tìm đến cái chết.

Mỗi tập phim sẽ là những tình tiết ly kỳ về vụ điều tra phá án và dần vén lên tấm màn bí ẩn về chân dung tội phạm.

Dàn diễn viên trẻ lần đầu vào vai chính

 

 Diễn viên Quang Minh
Diễn viên Quang Minh


Đảm nhận vai chính Tý, Quang Minh khá áp lực nhưng anh cho biết bản thân đã cố gắng hết mình và sống cùng nhân vật. Tý có tuổi thơ thiếu thốn tình cảm cha mẹ. Trong hành trình đi tìm mẹ, cậu đã bị mặt trái của xã hội cám dỗ và đánh gục.
 

  Bạch Quỳnh
Bạch Quỳnh


Bạch Quỳnh (vai Hương Sữa) là cô gái có cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng không nhận được sự quan tâm đúng đắn từ gia đình. Hương ăn chơi đàn đúm với các thành phần bất hảo trong xã hội nhưng lại luôn giúp đỡ và dành cho Tý một tình yêu trong sáng.

Linh Rin (vai Kiều Vy) sinh ra trong một gia đình gia giáo, bố là cảnh sát, mẹ làm giáo viên. Sự chọn lựa sai lầm trong tình yêu không chỉ khiến Kiều Vy bị tôn thương mà còn ảnh hưởng lớn đến những người thân trong gia đình.
 

  Chí Dương
Chí Dương


Chí Dương (vai Khương) là trung úy cảnh sát điều tra trực tiếp theo dõi vụ án liên quan đến Tý. Khương yêu nghề nhưng vì quen biết Tý từ trước, hiểu được hoàn cảnh của Tý nên đôi khi anh phải đấu tranh giữa một bên là công việc và một bên là tình cảm và lòng trắc ẩn.

Hãy đón xem bộ phim Sát thủ online dự kiến lên sóng VTV3 ngày 16/11.
 

Theo NT/VTV.VN


 


.