Baggio – Diệp Anh: Cặp đôi đẹp của "Chạm tay vào nỗi nhớ"

09:11, 27/11/2013
.

Với hình ảnh đẹp, câu chuyện thú vị, bộ phim "Chạm tay vào nỗi nhớ" sau khi lên sóng đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Cặp đôi Diệp Anh và Baggio cũng nhờ thế mà ghi điểm.


Ngay từ những tập đầu tiên, nhân vật Quân do Baggio đảm nhận đã gây chú ý đặc biệt với khán giả bởi hình ảnh một công tử ngang ngược, cá tính mạnh và luôn làm khó bạn bè cùng thầy cô trong trường. Để vào được một vai diễn cá tính và nhiều chuyển biến trong suốt 38 tập phim Chạm tay vào nỗi nhớ, Baggio cũng phải thay đổi không ít.


Còn Diệp Anh, khi được đạo diễn Vũ Hồng Sơn tin tưởng giao vai nữ chính, một cô gái có cá tính mạnh, giỏi võ nhất trường song đồng thời cũng có một tình yêu mãnh liệt, cô cũng khá lo lắng. Đặc biệt, những cảnh võ thuật trong phim luôn là vướng mắc lớn nhất trong quá trình vào vai của Diệp Anh.

Tuy nhiên, để có những thước phim hay, những cảnh quay đẹp trong Chạm tay vào nỗi nhớ, Diệp Anh và Baggio cũng phải tập trung cao độ và đã gặp không ít khó khăn. Hãy lắng nghe những chia sẻ từ cặp đôi Baggio – Diệp Anh trên trường quay của VTV kết nối:

 

 
 
Theo VTV

.