Vietnam’s Next Top Model: 4 thí sinh bị loại thẳng tay

10:10, 21/10/2013
.

Không thể hiện được mình, Phương Thảo, Quỳnh Mai, Minh Tòng, và Kim Ngân là những người đầu tiên chia tay Top Model 2013.

Sau thử thách ở tập 2, 18 chàng trai và cô gái đã bắt đầu làm quen với cuộc sống mới tại Ngôi nhà chung. Mở đầu tập 3, Chuyên gia catwalk Adam Willams và siêu mẫu Thanh Hằng đã chờ đợi họ ở một nơi cực kỳ đăc biệt để đưa ra một thử thách đầy bất ngờ.

Trong không khí sôi động của một quán bar, các thí sinh được yêu cầu vừa phải giữ thăng bằng trên chiếc bàn xoay 360 độ, vừa phải tạo dáng trước ống kính sao cho thật thu hút. Chuyên gia đào tạo Adam Williams tiếp tục khẳng định sự chuyên nghiệp của anh trong lĩnh vực catwalk và tạo dáng khi liên tiếp đưa ra những tạo hình và biểu cảm thú vị trên chiếc bục xoay khi thị phạm cho thí sinh. Anh cùng siêu mẫu Thanh Hằng cũng đã có những điệu nhảy ngẫu hứng, mang đến sự hứng khởi và khích lệ tinh thần cho 18 thí sinh trước thử thách cam go này.
 

Sau thử thách ở tập 2, 18 chàng trai và cô gái đã bắt đầu làm quen với cuộc sống mới tại Ngôi nhà chung. Mở đầu tập 3, Chuyên gia catwalk Adam Willams và siêu mẫu Thanh Hằng đã chờ đợi họ ở một nơi cực kỳ đăc biệt để đưa ra một thử thách đầy bất ngờ.
 


Mặc dù hào hứng trước thử thách mới, nhưng cả 18 chàng trai, cô gái đều lo âu khi bước vào phần thi của mình. Dù còn khá lúng túng và không ít lần “vồ ếch” nhưng với sự quyết tâm và nỗ lực, Anh Quân , Minh Tòng, Trần Trung, Tạ Thúc Bình đã hoàn thành khá tốt phần thi của mình.

Đối với các cô gái, có lẽ đây là một thử thách khá “thiệt thòi” cho họ khi phải giữ thăng bằng trên những đôi giày cao lênh khênh. Hà Thu, Nguyễn Thanh, Kim Ngân, Thanh Thủy đã liên tục bị ngã và văng ra ngoài bục xoay nhưng họ vẫn quyết tâm hoàn thành phần thi.

Tuấn Việt, Phan Linh, Mạnh Kiên, Quỳnh Mai đã có phần thể hiện xuất sắc hơn các thí sinh khác, nhưng người gây được bất ngờ và có cú “lội ngược dòng” ngoạn  mục nhất lại chính là cô gái Chà Mi – người đã từng bị Siêu mẫu Thanh Hằng chỉnh bước đi catwalk nhiều nhất trong tập 2.


Có thể nói, Chà Mi như có sự “lột xác” hoàn toàn từ ngoại hình đến khả năng diễn xuất trước ống kính và điều đó đã mang đến chiến thắng đầu tiên cho cô. Cô đã chọn người chị thân thiết Hà Thu để chia sẻ phần thưởng này.

Ở thử thách tiếp theo, các thí sinh đến với California Studio để chụp hình với chủ đề “Nụ hôn vĩnh cửu”. Để thực hiện được chủ đề này, các thí sinh đã được chia cặp và hóa trang thành những bức tượng được sơn 2 màu trắng, đen đối lập. Phần thi khá kịch tính khi Kim Thoa và Thanh Thủy vô tình phải bắt cặp phải thi cùng nhau.

Nguyễn Hằng và Anh Quân là hai thí sinh thi đầu tiên thực hiện buổi chụp. Dù khá mất thời gian nhưng Nguyễn Hằng đã có phần tạo dáng được giám khảo Nam Trung đánh giá là khá ấn tượng, trong khi đó Anh Quân thì vẫn chưa thể hiện được hết sức mình. Mạnh Kiên và Nguyễn Thanh dù rất cố gắng nhưng theo nhận xét của giám khảo Đỗ Mạnh Cường, anh vẫn chưa tìm thấy cảm xúc trong tấm ảnh của họ.

Không nằm ngoài dự đoán, cặp đôi Kim Thoa - Thanh Thủy là cặp gặp nhiều “trục trặc” nhất trong quá trình hợp tác vì cả hai đều chưa có sự phối hợp và lắng nghe ý kiến đối phương. Thanh Thủy đã mạnh dạn đề nghị thay đổi chủ đề diễn cho đúng với bản chất mối quan hệ giữa hai người. Thay vì thể hiện sự yêu thương, họ đã hóa thân thành 2 nhân vật căm ghét lẫn nhau và với chủ đề này, không ai bảo ai, cả 2 đã hoàn thành rất xuất sắc. Tuy nhiên, bài học mà BGK dành cho 2 cô gái này chính là phải biết hợp tác cùng với bạn diễn, đồng thời, vẫn phải là chính mình để đưa ra những tạo dáng ấn tượng cho từng bức hình.

Lê Văn Kiên rất biết lắng nghe và áp dụng những điều bạn diễn nói nhưng chưa có sự đột phá, trong khi Phan Linh thì chưa biết tiết chế để có những tấm ảnh hài hòa hơn cùng bạn diễn. Một lần nữa, cô gái trẻ Quỳnh Mai vẫn “ một màu” khi tiếp tục mang hình ảnh một vũ công vào trong phần tạo dáng của mình.

Còn Chà Mi thì gây bất ngờ cho BGK vì sự tiến bộ vượt bậc và phần tạo dáng tự nhiên thể hiện đúng chủ đề giám khảo đưa ra. Tạ Thúc Bình và Hà Thu cũng là một cặp đôi được khen ngợi khi có rất nhiều tấm hình  đẹp. Họ đã có sự chuẩn bị chu đáo khi tự nghĩ ra kịch bản diễn xuất và hóa thân đầy thành một đôi yêu nhau mang đến những tấm hình đầy cảm xúc chân thật.

Trong phần đánh giá và loại, với sự thể hiện tuyệt vời, Chà Mi và Tuấn Việt là cặp đôi sở hữu bức hình đẹp nhất tuần. Căng thẳng lên tới đỉnh điểm khi vẫn còn 5 thí sinh chưa được gọi tên nhưng siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ công bố cô chỉ còn 1 tấm hình duy nhất trong tay.

Cả trường quay như nín thở để chờ đợi kết quả từ Thanh Hằng. Sau giây phút hồi hộp đến thót tim, Văn Kiên là thí sinh duy nhất may mắn thoát hiểm trong gang tấc để tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh còn lại trong những thử thách cam go tiếp theo. Phương Thảo, Quỳnh Mai, Minh Tòng, và Kim Ngân đã phải ngậm ngùi chia tay với chương trình.

Trong tập tiếp theo, 14 thí sinh còn lại sẽ có cuộc “lột xác” hoàn toàn để bước vào thử thách mới. Tập 4 của chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 27/10 trên kênh VTV3, Đài THVN./.

 

Theo VOV Online


.