Quang Anh, Phương Mỹ Chi bất ngờ được đề cử giải Mai Vàng 2013

01:09, 23/09/2013
.

Bất ngờ hai giọng ca nhí là Quang Anh và Phương Mỹ Chi bất ngờ được đề cử trong giải Mai Vàng 2013.


TIN LIÊN QUAN


BTC giải thưởng Mai Vàng 2013 vừa sơ kết phiều đề cử giai đoạn 1 vòng đề cử (từ ngày 5-7 đến nay). Theo danh sách được công bố ở giai đoạn 1 của vòng đề cử, bất ngờ hai giọng ca nhí vừa đi ra từ cuộc thi “Giọng hát Việt nhí – The Voice Kids” là Quang Anh và Phương Mỹ Chi cũng có tên trong danh sách đề cử. Quang Anh có mặt trong đề cử “Nam, nữ ca sĩ nhạc nhẹ” cùng với những cái tên của các ca sĩ trẻ khác như Đinh Hương, Hương Tràm, Thanh Bùi, Bùi Anh Tuấn.

Bé Quang Anh và Phương Mỹ Chi được đề cử vào giải Mai Vàng 2013
Bé Quang Anh và Phương Mỹ Chi được đề cử vào giải Mai Vàng 2013


Bé Phương Mỹ Chi cũng có tên trong danh sách đề cử ở hạng mục “Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca truyền thống cách mạng”. Ở hạng mục này, còn có các ca sĩ tên tuổi là Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Cường, Thiên Bảo, Hồng Nhung Kate, Nhã Phương, Văn Phượng, Thúy Diễm. Theo thông tin của BTC, Phương Mỹ Chi nhận được phiếu đề cử không kém ca sĩ tên tuổi.

Bên cạnh hai hạng mục này, BTC cũng công bố nhiều gương mặt nghệ sĩ có mặt trong các hạng mục khác. Nổi bật là nghệ sĩ Hoài Linh được đề cử ở cả 3 hạng mục của Mai Vàng 2013: Diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và người dẫn chương trình.

Những gương mặt quen tiếp tục xuất hiện trong đề cử lần này gồm có: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Cẩm Ly, Phi Nhung, Quang Dũng, Phương Thanh, Thanh Thảo, Thu Minh, Thủy Tiên, Hiền Thục, Phương Vy, nhóm 5 Dòng Kẻ, nhóm MTV, nhóm 365, nhóm mắt Ngọc… ở lĩnh vực ca nhạc.
 
Lĩnh vực sân khấu vẫn là những “cây đa, cây đề: nghệ sĩ Thành Lộc, Hữu Châu, Vũ Luân, Hoài Linh, Võ Minh Lâm, Quốc Thuận, Đình Toàn, Đại Nghĩa, Kim Xuân, Thanh Thủy, Ái Như, Hồng Ánh, Tấn Beo, Cát Phượng, Việt Hương, Lê Khánh, Lệ Thủy, Thoại Mỹ, Thanh Ngân, Quế Trân, Tú Sương…

Lĩnh vực điện ảnh gồm: Bình Minh, Hoài Linh, Lý Hùng, Hòa Hiệp, Phùng Ngọc Huy, Huỳnh Đông, Khương Ngọc, Quý Bình, Nhan Phúc Vinh, Ngô Thanh vân, Thanh Hằng, Vân Trang, Thanh Thúy, Nhật Kim Anh, Lê Bê La…

Ở hạng mục Người dẫn chương trình gồm: Thanh Bạch, Quỳnh Hương, Đỗ Thụy, Bình Minh, Phan Anh, Trấn Thành…

Ngoài những hạng mục mang tính truyền thống, một số hạng mục mới cho đến thời điểm này vẫn chưa nhận được nhiều quan tâm của công chúng, thể hiện qua lượng phiếu đề cử chưa nhiều. Theo thể lệ Giải Mai Vàng lần thứ XIX- 2013 đã được công bố, nếu hạng mục nào có số phếu đề cử của công chúng quá thấp sẽ bị loại, không đưa vào vòng bầu chọn để trao giải. Vì vậy, một số hạng mục đang có rất ít phiếu đề cử như Bộ sưu tập thời trang, Ca khúc,… có nguy cơ bị loại nếu lượng phiếu không tăng lên đủ để xét chọn, tính đến khi kết thúc vòng đề cử.

BTC giải Mai Vàn cho biết, đây chỉ mới giai đoạn khởi đầu nên còn nhiều bất ngờ sẽ xảy ra. Vòng đề cử sẽ tiếp tục đến hết tháng 11- 2013. Từ ngày 1-10, ngoài các phương tiện đề cử như hiện nay (Báo Người Lao Động điện tử, Người Lao Động phiên bản mobil, Facebook Mai vàng kết nối), phiếu đề cử sẽ được in trên báo giấy.

Theo Hoàng Lân/Báo Hà Nội Mới

 


.