Phim "Chuyện tình nữ vệ sĩ" nối sóng "Son môi hồng"

10:09, 11/09/2013
.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài 25 tập "Chuyện tình nữ vệ sĩ" sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 18h hàng ngày trên kênh VTV3, bắt đầu từ hôm 10/9.


 
Thể loại: Lãng mạn, hài hước
 
Thời lượng: 25 tập
 
Đạo diễn: Bae Kyeong Su
 
Kịch bản: Park Yeon Sun
 
Nội dung phim
 
Chuyện tình nữ vệ sĩ kể về câu chuyện tình yêu giữa cầu thủ bóng chày và vệ sĩ nữ - cựu vận động viên judo.
Mọi chuyện bắt đầu vào ngày sinh nhật của bố Eun Jae (Lee Si Young) tại một quán karaoke. Khi đã ngà ngà say, Eun Jae vô tình đụng độ với Park Moo Yeol (Lee Dong Wook), cầu thủ bóng chày kiêu ngạo của đội bóng chày đối thủ - Red Dreamers.
 
Vốn là fan của Blue Seagulls, Eun Jae bắt đầu gây gổ với Moo Yeol, người đã giúp cho đội Red Dreamers giành chiến thắng trong trận với Blue Seagulls. Ngày hôm sau, trên Internet tràn lan một đoạn video clip được gọi là "Park Moo Yeol bị làm nhục”. Và cũng chính vì đoạn video clip này mà sự nghiệp của cả Moo Yeol (cầu thủ bóng chày nhiều tai tiếng) và Eun Jae (vệ sĩ mới) bị nguy hiểm. 
 
 
 
Cuối cùng, họ quyết định dựng lên một màn kịch che mắt công chúng! Họ nói rằng Eun Jae là vệ sĩ riêng của Moo Yeol và video đang quay lại cảnh Eun Jae đang biểu diễn một màn tự vệ. Và thế là Eun Jae trở thành vệ sĩ của Moo Yeol. Mọi việc có vẻ được dàn xếp ổn thỏa, nhưng vấn đề rắc rối là cả hai người đều không thể nhường nhịn đối phương. Trong thời gian này, Eun Jae đã phát sinh tình cảm với Moo Yeol thì cũng là lúc người yêu cũ của Moo Yeol, Kang Jong Hee (Jung Jessica) trở về bên cạnh Moo Yeol.
 
Điều gì xảy ra khi giới truyền thông phát hiện ra Eun Jae, cha và em trai Eun Jae đều là fan cuồng nhiệt của đội Blue Seagulls?
 
Eun Jae có cho phép cảm xúc riêng của mình ảnh hưởng đến nhiệm vụ của mình - làm vệ sĩ của Moo Yeol?
Ai đang đe dọa mạng sống của Moo Yeol?
 
Diễn viên:
 
 
 
 
 
Lee Dong Wook vai Park Moo Yeol
 
Park Moo Yeol là một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp chơi cho đội Red Dreamers. Mặc dù là một cầu thủ bóng chày tài năng, nhưng giới truyền thông có những đánh giá tiêu cực do tính cách "ngang ngược" của Moo Yeol. Moo Yeol thậm chí còn được gọi là "gã xã hội đen" chơi bóng chày.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Lee Si Young vai Yoo Eun Jae
 
Yoo Eun Jae là một vệ sĩ và cựu vận động viên judo với một tính khí cũng xấu như Moo Yeol. Eun Jae là một fan trung thành của đội Blue Seagulls. Gia đình của cô cũng là fan cuồng nhiệt của đội bóng này. Mặc dù là đối thủ, liệu rằng bóng chày có thể mang cô gần gũi hơn với Moo Yeol?
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Oh Man Seok vai Kim Dong Soo
 
Kim Dong Soo là đồng đội và là bạn thân nhất của Moo Yeol trong đội Red Dreamers. Mặc dù có niềm đam mê đối với bóng chày nhưng anh chơi không giỏi.
 
 
 
 
 
 
 
Jessica Jung vai Kang Jong Hee, bạn gái cũ của Moo Yeol Kang
 
Jong Hee là bạn gái cũ của Moo Yeol và cô luôn giữ một vị trí quan trọng trong trái tim của Moo Yeol.
 
 
 
Theo VTV
 

.