Lại Hương Thảo trượt khỏi Top 30 Miss World 2013

04:09, 21/09/2013
.

Trong khi Lại Hương Thảo trượt khỏi danh sách top 30 Miss World 2013 thì thí sinh đến từ Philippines lại đứng vị trí đầu bảng.

Trang Globalbeauty vừa công bố danh sách 30 người đẹp được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World 2013). Đứng đầu danh sách với số điểm 4,81 là người đẹp Megan Young đến từ Philippines. Theo sát là hai người đẹp đến từ Brazil và Tây Ban Nha với số điểm tương ứng là 4,76 và 4,72.

Đây là đánh giá của các chuyên gia khi họ đã theo dõi toàn bộ các hoạt động của các thí sinh trong suốt hơn 2 tuần kể từ khi có mặt ở Bali, Indonesia.

 

Người đẹp Philippines - ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu năm nay
Người đẹp Philippines - ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu năm nay



Trong khi đó, Lại Hương Thảo – Đại diện Việt Nam và Vania Larissa – Đại diện nước chủ nhà Indonesia lại không có tên trong danh sách này.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 sẽ được diễn ra tại Trung tâm hội nghị Nusa Dua Bali, Indonesia vào ngày 28/9 tới đây. Theo như kế hoạch ban đầu, đêm Chung kết sẽ được diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Sentul tại Thủ đô Jakarta. Tuy nhiên, sự kiện này buộc phải chuyển sang Bali vì những người biểu tình không thích cuộc thi sắc đẹp tổ chức ở Jakarta./.
 


Kim Dung/VOV online


.