Angela Phương Trinh bị cấm diễn trên phạm vi toàn quốc

03:09, 03/09/2013
.

Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) vừa có công văn gửi các Sở VH,TT&DL địa phương về việc tạm dừng cấp phép cho Angela Phương Trinh tham gia biểu diễn nghệ thuật trên phạm vi toàn quốc.
 

Angela Phương Trinh bị cấm diễn trên phạm vi toàn quốc (Ảnh: Màn biểu diễn phản cảm với trang phục hở hang của Phương Trinh tại một quán bar ở Hà Nội, sau đó quan bar này bị phạt 3,5 triệu đồng)
Angela Phương Trinh bị cấm diễn trên phạm vi toàn quốc (Ảnh: Màn biểu diễn phản cảm với trang phục hở hang của Phương Trinh tại một quán bar ở Hà Nội, sau đó quan bar này bị phạt 3,5 triệu đồng)


Angela Phương Trinh tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh nhưng thời gian gần đây cô gái này liên tục gây phản cảm bởi những màn biểu diễn phản cảm với những bộ trang phục sexy quá đà.

Như HNMO đã đưa tin, sau đêm biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội với bộ trang phục hở hang, phản cảm được phán ánh trên các phương tiện truyền thông, Sở VH,TT&DL Hà Nội đã xử phạt quán bar này với mức 3,5 triệu đồng.

Ngày 29-8, Cục NTBD lại nhận được thông tin về việc Phương Trinh sử dụng trang phục biểu diễn không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa; thực hiện hành vi thiếu văn hóa khi biểu diễn nghệ thuật tại Hải Phòng đêm 25-8.

Ngày 30-8, Cục NTBD tiếp tục nhận được công văn kiến nghị của Thanh tra Sở VH,TT&DL Hà Nội đề nghị tạm dừng hoạt động biểu diễn của Angela Phương Trinh để xử lý sai phạm trong chương trình biểu diễn tại Hà Nội và Hải Phòng. Ngay sau khi nhận được công văn kiến nghị của Thanh tra Sở VH,TT&DL Hà Nội, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã tổ chức Hội đồng thẩm định nội dung các hình ảnh, clip ghi âm thanh, hình ảnh tiết mục biểu diễn Angela Phương trinh tại Hà Nội và Hải Phòng.

Sau khi xem xét kỹ, Hội đồng đánh giá, những hành vi này của Lê Ngọc Phương Trinh trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam, thiếu văn hóa trong biểu diễn, vi phạm Nghị định số 79/2012/NĐ-CP của Chính phủ; Thông tư số 03/2013/TT-BVHTTDL của Bộ trưởng Bộ VHTTDL; Nghị định số 75/2010/ NĐCP của Chính phủ và Chỉ thị số 65/CT-BVHTTDL của Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL nhằm chấn chỉnh hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang. Vì thế, để thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về biểu diễn nghệ thuật, Cục NTBD đề nghị các Sở VH,TT&DL địa phương: Tạm dừng cho phép Lê Ngọc Phương Trinh tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang cho đến khi chấp hành xong các quyết định xử phạt vi phạm hành chính của các cơ quan Thanh tra VH,TT&DL có thẩm quyền. Đồng thời các sở cần có văn bản thông báo đến các công ty hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, các chủ địa điểm (nhà hàng, khách sạn, quán bar, vũ trường…) không được tổ chức cho Lê Ngọc Phương Trinh tham gia biểu diễn nghệ thuật.

Như vậy, sau trường hợp của Huyền Anh (biệt danh Bà Tưng), Angela Phương Trinh là trường hợp thứ 2 bị Cục NTBD “thổi còi” trên phạm vi toàn quốc.

 


Theo Hoàng Lân/Hà Nội mới


.