Sau "Huyền thoại 1C", “Giấc mơ hạnh phúc” lên sóng VTV1

09:07, 23/07/2013
.

Ngay sau khi bộ phim Huyền thoại 1C kết thúc, bộ phim Giấc mơ hạnh phúc của Trung tâm sản xuất phim truyện truyền hình VFC sẽ lên sóng VTV1 từ 22/7.


37 tập phim Giấc mơ hạnh phúc của đạo diễn Bùi Huy Thuần sẽ chính thức lên sóng VTV1 vào các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần, bắt đầu từ 22/7. Bộ phim là bức tranh sinh động và chân thực về sự gian nan để kiếm tìm hạnh phúc với đầy đủ những vấn đề rắc rối và những cung bậc cảm xúc của các thành viên tạo ra nó.
 

   Diễn viên Hoàng Hải sẽ vào vai chính trong phim Giấc mơ hạnh phúc
Diễn viên Hoàng Hải sẽ vào vai chính trong phim Giấc mơ hạnh phúc


Tuy sắp bước vào tuổi trung niên và đã trải qua hai đời vợ nhưng Lâm vẫn là một người đàn ông rất hấp dẫn trong mắt các cô gái vì vẻ đẹp trai, sự thành đạt và khiếu hài hước của mình. Mặc dù rất nhiều cô gái “xin chết” nhưng sau 5 năm gà trống nuôi con và lang bạt hết cuộc tình nọ đến cuộc tình kia, Lâm đã chán ngán với đủ loại chân dài chân ngắn.

Thế nhưng ẩn sâu trong con người Lâm vẫn luôn mong muốn có một gia đình đầm ấm hạnh phúc, với một người vợ có các tiêu chuẩn vừa phải. Sau chặng đường gian nan, vất vả để tìm kiếm hạnh phúc cho mình và các con, cuối cùng Lâm nhận ra Vân, một cô kế toán không xinh đẹp lắm nhưng tốt tính, rất giỏi nghề nhưng bị muộn chồng ở cơ quan, ở ngay sát cạnh anh chính là hạnh phúc của đời mình mà anh đã cất công tìm kiếm bấy lâu nay.

Mặc dù bố mẹ Vân và hai con của Lâm kiên quyết phản đối và đã tìm mọi kế sách để li gián nhưng Lâm và Vân đã vượt qua những hiểu lầm vẫn quyết định đến với nhau. Hạnh phúc tưởng chừng như bền chặt nhưng thực ra lại rất mong manh nếu như hai người không biết cách chăm sóc và gìn giữ nó.

Sau nhiều biến cố, Lâm nhận ra hôn nhân bền vững phải xuất phát từ tình cảm chân thực giữa các thành viên trong gia đình. Hơn nữa hạnh phúc gia đình chỉ có được khi mỗi người đều có ý thức giữ gìn.

Thông qua bộ phim, Giấc mơ hạnh phúc muốn mang đến thông điệp: Mỗi người trong số chúng ta đều có một suy nghĩ khác nhau về ý nghĩa cuộc đời nhưng có lẽ ai cũng mong muốn có được một cuộc sống hạnh phúc và luôn cố gắng đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. Tuy nhiên, con đường ấy không hề đơn giản và cần nỗ lực rất lớn từ mỗi người.

Giấc mơ hạnh phúc sẽ chính thức lên sóng VTV1 vào các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần, bắt đầu từ 22/7.
 

Theo VTV


.