NXB Giáo dục xuất bản “Danh ngôn Hồ Chí Minh”

08:07, 24/07/2013
.

Cuốn sách quý "Danh ngôn Hồ Chí Minh" giới thiệu gần 2.000 câu nói mang tính triết lý và giáo huấn sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh vừa được NXB Giáo dục gửi tới bạn đọc. Những câu nói này được tuyển chọn công phu từ 15 tập của bộ sách Hồ Chí Minh toàn tập của NXB Chính trị Quốc gia, phiên bản mới nhất.



Đọc "Danh ngôn Hồ Chí Minh" (dày hơn 500 trang), người đọc cảm nhận được tư tưởng của Bác một cách trực tiếp, nguyên gốc từ những lời nói chân thành, dễ hiểu mà vô cùng sâu sắc. Các tác giả đã lựa chọn những câu nói cô đọng nhất, ảnh hưởng tới nhiều đối tượng nhất nên mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống, người đọc có thể lật giở từng trang sách để nhận thấy những lời khuyên chí tình, thân thiết, giản dị của một lãnh tụ, một nhà hiền triết, một người thầy, một người cha, một người anh để tự suy ngẫm về những điều trong cuộc sống, trong công việc. Thêm nữa, với việc sắp xếp các câu danh ngôn theo thứ tự từ điển, người đọc cũng có thể giở và đọc bất cứ trang nào của cuốn sách cũng đều thấy những điều thú vị. Từng câu nói đều có thông tin trích dẫn chính xác nguồn để người đọc có thể tiếp tục sử dụng.

Cuốn sách đã được thẩm định qua nhiều vòng và nhận được nhiều góp ý từ các chuyên gia cao cấp của Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Hội đồng Lý luận trung ương. Cuốn sách sẽ là một tài liệu mới giúp ích thiết thực cho việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

Theo Vũ Vân/Hà Nội Mới

 


.