Người mẫu Việt lọt top 10 Siêu mẫu châu Á

10:07, 11/07/2013
.

Hai đại diện đến từ Việt Nam là Hoàng Thu và Diệu Linh vinh hạnh lọt top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013 tổ chức tại Trung Quốc.

Cuộc thi Siêu mẫu châu Á được tổ chức tại Nam Ninh – Trung Quốc từ ngày 1/7 đến ngày 15/7. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 14/7. Năm 2012, thí sinh Lan Khuê đã xuất sắc lọt vào top 3. Đại diện của Việt Nam được cử đi lần này là Phan Hoàng Thu và Nguyễn Diệu Linh.

Ngày 9/7, các thí sinh phải vượt qua vòng thử thách chụp hình bikini tại bể bơi, hai thí sinh có shoot hình đẹp nhất sẽ được chọn làm hai đội trưởng và chính thức là hai thí sinh đầu tiên được BTC công bố lọt vào top 10. Sau vòng thử thách này, thí sinh Hoàng Thu của Việt Nam và thí sinh Nga là hai thí sinh đầu tiên có tấm vé lọt vào top 10 đêm chung kết.

Phan Hoàng Thu chia sẻ, cô rất vui vì bộ ảnh bikini của cô được đánh giá cao từ BTC, các nhiếp ảnh gia, stylist và BGK, và tên cô được BTC xướng lên đầu tiên là người lọt vào top 10.
 


Tại vòng thử thách này, BTC đưa ra ba sự lựa chọn cho các thí sinh với mức điểm khác nhau. Mức 3 điểm: lặn xuống nước, cầm đạo cụ và tạo dáng, nếu thí sinh làm tốt, sẽ được nhiếp ảnh gia cho thêm 1 điểm. Mức 5 điểm: lặn xuống nước, ngồi tạo dáng trên ghế, nếu thí sinh làm tốt, sẽ được nhiếp ảnh gia cho thêm 1 điểm. Mức 10 điểm: lặn xuống đáy bể bơi 5m. Với ba lựa chọn trên thí sinh không làm được, sẽ không có điểm.

Ở thử thách bikini, Phan Hoàng Thu đã chọn phương án thứ 2, cô thể hiện tốt và thành công trong các shoot hình. Nguyễn Diệu Linh chọn phương án thứ nhất, mặc dù không biết bơi, nhưng cô đã cố gắng học trong gần hai ngày và được toàn e-kíp khen về sự tiến bộ, chịu khó học hỏi và thể hiện tốt.
 


Theo Infonet


.