Khởi động "Đường lên đỉnh Olympia" 2014

01:07, 25/07/2013
.

Kết thúc mùa giải 2013 với ngôi vị quán quân thuộc về Hoàng Thế Anh – trường chuyên Bắc Giang, chương trình Đường lên đỉnh Olympia tiếp tục thực hiện những số đầu tiên của năm 2014.
 

Khởi động mùa giải 2014
Khởi động mùa giải 2014


Khởi động cho quý đầu tiên của Đường lên đỉnh Olympia 2014 là cuộc so tài giữa các bạn học sinh đến từ các trường chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa), Việt Đức (Hà Nội), THPT Huỳnh Thúc Kháng (Quảng Nam) và Chu Văn An (Đăk Nông). Những thí sinh xuất sắc nhất của vòng thi tuần sẽ giành được tấm vé bước tiếp đến vòng thi tháng. Đồng hành cùng các thí sinh trong mùa giải năm 2014 vẫn là MC Tùng Chi và người bạn dẫn hài hước, dí dỏm Trung Nghĩa.

Trong suốt buổi ghi hình, cả 4 thí sinh đều thể hiện sự quyết tâm, cố gắng hết mình để vượt qua những chướng ngại vật với những câu hỏi hóc búa. Nổi bật trong số đầu tiên của Đường lên đỉnh Olympia 2014 là thí sinh Việt Hoàng đến từ trường chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa). Những câu trả lời Việt Hoàng đưa ra luôn đầy sức thuyết phục, nhanh và chính xác. Điều này đã gây thêm nhiều áp lực đối với các thí sinh còn lại và đồng thời giúp cuộc thi ngày càng gay cấn, hấp dẫn hơn.

Với những gương mặt sáng giá tham dự chương trình, Đường lên đỉnh Olympia 2014 hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc tranh tài về tri thức đầy kịch tính và hấp dẫn. Quý vị hãy chờ đón những số đầu tiên của Đường lên đỉnh Olympia 2014 sẽ phát sóng trên VTV3 dự kiến trong tháng 8 tới.

 

Theo VTV


.