Hội Văn học- nghệ thuật tỉnh: Triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm

02:07, 13/07/2013
.

(QNĐT)- Chiều 12/7, Ban Chấp hành Hội Văn học- nghệ thuật tỉnh đã tổ chức họp đánh giá hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2013.

TIN LIÊN QUAN


Trong 6 tháng đầu năm, Hội Văn học nghệ thuật đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động sáng tác, triển lãm, biểu diễn với quy mô lớn có giá trị tư tưởng và giá trị nghệ thuật cao, góp phần phục vụ cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và đáp ứng một phần nhu cầu hưởng thụ văn học - nghệ thuật của nhân dân.

Hội đã phát hành 3 số Tạp chí Sông Trà, nội dung phong phú có chất lượng được bạn đọc đánh giá cao; đăng cai thành công Liên hoan Âm nhạc các tỉnh khu vực phía Nam với 19 tỉnh, thành tham gia và sự góp mặt của hơn 200 nhạc sĩ, ca sĩ...

 

Quang cảnh buổi họp
Quang cảnh buổi họp


Trong 6 tháng đầu năm 2013, các hội viên Hội Văn học- nghệ thuật đã giành được 9 giải thưởng, trong đó có 3 giải thưởng về Âm nhạc, 5 giải thưởng sáng tác về đề tài "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và 1 giải thưởng âm nhạc do tỉnh Khánh Hòa tổ chức.

6 tháng cuối năm, Hội tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động sáng tác, triển lãm; tham gia các cuộc triển lãm ảnh, mỹ thuật; tập huấn nghiệp vụ sáng tác văn học nghệ thuật cho hội viên; tổ chức Ngày hội âm nhạc Việt Nam lần thứ 3 tại Quảng Ngãi; phối hợp với các sở, ngành chức năng tổ chức các hoạt động văn học - nghệ thuật...

Tại cuộc họp, Hội Văn học- nghệ thuật tỉnh cũng đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho những hội viên đã đạt các giải thưởng Văn học- nghệ thuật năm 2012.



Tin, ảnh: N.Đức


.